Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người

Tại đồng diều, huyện Hóc Môn treo bảng cấm thả diều, vật bay để đảm bảo an toàn cho người dân, đồng thời siết chặt hoạt động thả diều tại khu vực này. Tuy nhiên, những người chơi diều đã chuyển sang những cánh đồng nhỏ lân cận. Mặc dù chúng tôi đến đồng diều vào ngày cuối tuần nhưng nơi đây rất thưa thớt người thả diều.

 Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người ảnh 1
Cánh đồng diều lớn nhất TP.HCM vào ngày 6-3.

Vợ chồng ông Trần Văn Bình và bà Thạch Thị Hồng (Hóc Môn, TP.HCM) đã có thâm niên bán diều hơn 10 năm cho biết: “Từ lúc cấm thả diều đến giờ buôn bán ế ẩm, ngày thường thì chỉ bán được 50.000-60.000 đồng. Cuối tuần thì khá hơn một chút”.

Bà Lê Thị Hồng Liên (thị trấn Hóc Môn, TP.HCM), chủ khu vui chơi Bà Triệu cạnh đồng diều, chia sẻ: “Giờ này năm ngoái con nít đến đây chơi đông nghẹt, một ngày tôi cũng bán được 3-5 triệu đồng tiền nước uống. Giờ thì hết rồi, vắng lắm, không còn mấy ai đến nữa”.

Một số hình ảnh tại đồng diều Hóc Môn vào dịp cuối tuần:

 Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người ảnh 2 Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người ảnh 3 Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người ảnh 4 Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người ảnh 5 Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người ảnh 6 Đồng diều lớn nhất Sài Gòn vắng bóng người ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm