Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường

Chiếc xe trên chỉ chịu dừng lại sau khi đâm gẫy gục một cây bằng lăng có đường kính gần 20 cm trên vỉa hè phố Bạch Mai.

Nạn nhân đầu tiên của ô tô trên là một thanh niên điều khiển xe máy SH biển số 29Y8-2976 cùng chiều ở phía trước. Tiếp đó, lần lượt 3 chiếc xe máy mang các biển số là 30N3-8918, 29Z1-3068 và 30V4-1950 bị đẩy văng vào sát vỉa hè. Hai trong số 4 chiếc xe máy vẫn còn có chiếc dính chặt vào phần đầu xe ô tô.

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 1

Theo những nhân chứng chứng kiến vụ việc, trước khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe trên phóng với tốc độ khá cao trên đường. Khi đi đến trước cửa số nhà 199 Bạch Mai, bất ngờ chiếc xe rồ ga húc thẳng vào chiếc xe máy SH khiến người điều khiển chiếc xe này bị văng ra xa, 3 chiếc xe máy tiếp theo cũng lần lượt trở thành nạn nhân của chiếc ô tô “điên” trên.

Ít nhất 5 người trong đó có một bé gái 2 tuổi bị nạn đi bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô là một thanh niên còn khá trẻ có đã không thể thoát ra khỏi chiếc xe bị lật nghiêng. Lực lượng chức năng phải dùng búa, kìm phá cửa kính phía trước để lôi lái xe ra ngoài.

Khi được lôi ra ngoài và đưa về trụ sở Công an phường Cầu Dền (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), ở phần ca bin của xe ô tô vẫn còn chai rượu ngoại không bị vỡ.

Hiện danh tính người điều khiển ô tô gây tai nạn liên hoàn được xác định là anh Hoàng Thanh Hải (SN 1960) ở tại phố Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nguyên nhân vụ việc đang đượccơ quan chức năng tích cực điều tra làm rõ.

Dưới đây là những hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 2

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 3

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 4

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 5

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 6

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 7

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 8

Đụng 4 xe máy, Santa Fe lật nghiêng trên đường ảnh 9

Theo Ngân Hạ (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm