Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương

Lãnh đạo TP.HCM đến để dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Đền tưởng niệm Vua Hùng (quận 9, TP.HCM).

Sau những giờ phút thiêng liêng tưởng niệm vua Hùng, lãnh đạo TP, người dân đã lần lượt thắp hương và tham quan đền Hùng.

Nhiều bà con chia sẻ nhân ngày Giỗ Tổ nên cả gia đình cùng nhau về đây để bày tỏ lòng thành kính đến tổ tiên, đồng thời để tham quan, nghỉ ngơi sau những ngày bộn bề công việc.

Ông Phạm Hiếu Nghĩa (Q.4) chia sẻ: “Cũng như bao người con đất Việt, hôm nay, tôi cũng về đây để được thấy hình ảnh Vua Hùng huyền thoại. Tôi rất xúc động. Tuy chưa thấy rõ tượng vua nhưng tôi vẫn có thể nghe và cảm nhận được niềm vui của mọi người nhân ngày lễ đặc biệt này”.

Ông Nguyễn Quang Trung từ TP.Biên Hoà, Đồng Nai về TP.HCM dự lễ bày tỏ: “Tôi mong rằng, nhân dịp này, các thế hệ trẻ có thể biết, nhớ đến tổ tiên, hăng say tìm hiểu lịch sử dân tộc, lịch sử cội nguồn, biết yêu thương quê hương và sống có ý nghĩa hơn”.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 2Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 3Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 4Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 5Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 6Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 7Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 8Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 9Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 10Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 11Hàng trăm người dân TP.HCM về dự Giỗ Tổ Hùng Vương ảnh 12
LÊ THOA

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm