'Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017' giới thiệu ứng viên sáng giá

Thí sinh đến từ Kiên Giang Đỗ Mỹ Dung, chỉ số hình thể 85-59-97, cao 1,71 m. Mỹ Dung mang đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 câu chuyện tích cực về giữ gìn sức khỏe, vóc dáng thay vì ép mình vào những nguyên tắc khuôn mẫu mà quên đi sức khỏe bản thân. Mới đây, cô đạt được hai huy chương đồng tại Giải hình thể - Fitness Đại hội Thể dục thể thao đồng bằng sông Cửu Long lần thứ VII năm 2017.

Thí sinh Lê Thị Thu Trang, Bắc Giang, chiều cao 1,75 m, số đo 85-60-92. Cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với ước mơgiúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những mảnh đời bất hạnh mà tôi đã được chứng kiến”. Thu Trang còn thích trở thành bartender.

Thí sinh Phạm Hồng Quỳnh đến từ Đà Nẵng, chiều cao 1,71 m, số đo 86-62-90. Hiện cô đang làm quản lý trường mầm non và người mẫu ảnh. Cô tham gia cuộc thi nhằm thử sức mình để không phí hoài tuổi trẻ. Cô từng đoạt giải “Người đẹp ảnh” tại một cuộc thi hoa khôi vào năm ngoái. Phương châm sống của Hồng Quỳnh là “Sống là để cho đi và không mong nhận lại”.

Nguyễn Thanh Trang là thí sinh của TP.HCM, chiều cao 1,74 m, số đo 88-66-98, có nhiều kinh nghiệm về làm mẫu. Thanh Trang quyết tâm đến với cuộc thi vì “sống chỉ một lần ngại gì không thử”. Thanh Trang đã chuẩn bị rất nhiều trước khi chính thức nhập cuộc vào sân chơi này như rèn luyện hình thể và trau dồi vốn ngoại ngữ. Ngoài tiếng Anh, cô còn học thêm tiếng Hoa.

Thí sinh Hoàng Hải Thu, đến từ Hà Nội, cao 1,70 m, số đo 85-60-90, đang là sinh viên của ĐH Phòng cháy chữa cháy. Cô chia sẻ bản thân không muốn bị bó buộc vào những quy tắc, giới hạn nào mà muốn làm những điều mình thích, như ngành học mà cô đang theo đuổi. Hải Thu còn có khả năng múa belly dance, hát bolero và làm MC. Cô cũng lọt vào tốp 10 và là á khôi 3 của hai cuộc thi sắc đẹp trong năm nay.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ diễn ra vào ngày 19-8 tại Nha Trang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm