Jolie hớp hồn fan ở London

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 1
Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 2

Nữ diễn viên 35 tuổi đã mặc một chiếc váy Amanda Wakeley màu bạc sáng lấp lánh, điểm xuyết với các chi tiết màu phấn hồng kết hợp cùng đôi giày cao gót hở mũi của Ferragamo.

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 3

Hàng trăm fan đã tụ tập tại quảng trường Leicester để chào đón thần tượng có mặt ở xứ sương mù quảng bá bộ phim mới.

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 4

Bộ phim hành động của Jolie đã thu về 32 triệu USD trong tuần đầu tiên công chiếu tại Mỹ và hiện tại doanh thu ở châu Âu khá khả quan

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 5

Nữ diễn viên từng giành tượng vàng Oscar đã thay thế người hùng hành động Tom Cruise trong Salt để khắc họa chân dung nữ điệp viên CIA bị buộc tội là gián điệp của Nga.

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 6

So sánh với các siêu phẩm hành động trước đây như Wanted hay Tomb Raider, Jolie nói với riêng bản thân cô, cốt truyện của Salt thú vị hơn vì "hình tượng điệp viên Salt trong phim khốn khổ, vất vả và phải liều lĩnh hơn nhiều".

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 7

Ngoài các kỷ niệm khi quay Salt, Jolie cũng trò chuyện các phóng viên về thảm họa lụt lội ở Pakistan.

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 8

Mới đây, một số trang web giải trí đã tung tin đồn Jolie sẽ đóng vai "huyền thoại bốc lửa" Marilyn Monroe trong bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết The Life and Opinions of Maf the Dog, and of His Friend Marilyn Monroe (tạm dịch: Cuộc đời và đức tin của chú chó xù Maf cùng người bạn của chú, Marilyn Monroe) của tiểu thuyết gia người Scotland Andrew O'Hagan. Đây là một cuốn biên niên sử kể lại hai năm cuối đời của "quả bom tóc vàng" thông qua con mắt chú cún cưng của cô, Maf.

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 9

Tuy nhiên, Angelina Jolie đã dội một gáo nước lạnh vào các bài báo đăng tin đồn này. "Nghe thật buồn cười vì hôm nay là lần đầu tiên tôi được nghe về thông tin này. Đây quả là một tin tức sốt dẻo với tôi. Có lẽ họ chỉ muốn tâng bốc tôi thôi, tôi cho là thế".

Jolie hớp hồn fan ở London ảnh 10

Angie nói thêm: "Hiện tại, đó là tin đồn thôi. Mà tin đồn thì các bạn luôn biết trước cả tôi!".

Theo Quỳnh Chi (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm