Lý Nhã Kỳ kêu gọi đầu tư du lịch

Cô cũng chia sẻ với Pháp Luật TP.HCM rằng, “suốt hơn một tháng đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch, Kỳ thấy áp lực khi suy nghĩ mình sẽ làm được gì với vai trò đại sứ để góp phần cùng với người dân đưa Vịnh Hạ Long lọt vào danh sách bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới”. Vì vậy trong đêm có kết quả bầu chọn Hạ Long, cô đã thức để cùng chờ đợi một phần nào đó thành quả đầu tiên của mình.

Trả lời câu hỏi sau áp lực bầu chọn cho vịnh Hạ Long, với vai trò Đại sứ du lịch, cô sẽ làm gì tiếp để quảng bá du lịch Việt Nam? Lý Nhã Kỳ cho biết, với những mối quan hệ cá nhân sẵn có với các tỷ phú, thương gia từ Ma Cao, Anh, Singapore… Trong tháng 11 và 12 này, cô sẽ cố gắng vận động để những người này đầu tư vào du lịch Việt Nam.

“Khi biết Kỳ là Đại sứ du lịch, các tỷ phú cũng chia sẻ niềm vui đó bằng việc sẽ giúp Kỳ trong việc quảng bá cho du lịch Việt Nam mà cụ thể là đầu tư vào hệ thống khách sạn và lữ hành cho du lịch Việt”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

PLO xin giới thiệu chùm ảnh Lý Nhã Kỳ kín đáo hơn trong trang phục áo dài truyền thống. Đây là hình ảnh nữ Đại sứ du lịch xuất hiện trong Đêm dạ hội mừng chiến thắng của vịnh Hạ Long vào tối 12-11 tại Quảng trường Cách Mạng tháng 8, Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ kêu gọi đầu tư du lịch ảnh 1
Lý Nhã Kỳ kêu gọi đầu tư du lịch ảnh 2

Lý Nhã Kỳ kêu gọi đầu tư du lịch ảnh 3

Lý Nhã Kỳ kêu gọi đầu tư du lịch ảnh 4

Lý Nhã Kỳ kêu gọi đầu tư du lịch ảnh 5

Lý Nhã Kỳ kêu gọi đầu tư du lịch ảnh 6


NAM THANH
Ảnh: Đức Tuyển

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm