Ngắm Á khôi Nữ sinh viên VN duyên dáng bên hoa đào

Ngô Thị Mai Phương hiện là sinh viên năm 2, ngành Trung Quốc học, trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia Hà Nội)

Tại cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 (VMU 2016), Mai Phương đạt danh hiệu Á khôi 1, đồng thời cô gái gốc Hải Phòng còn ẵm luôn giải thưởng Nữ sinh viên thân thiện của cuộc thi

Mai Phương chia sẻ sau cuộc thi, cuộc sống của cô không thay đổi gì nhiều, Phương đã về Hà Nội tiếp tục việc học của mình.

Cô gái sinh năm 1997 bận rộn hơn so với trước kia vì hay nhận được lời mời đi chụp ảnh quay quảng cáo nhưng cũng không quên dành thời gian cuối tuần tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Ít ai biết rằng trước khi đoạt danh hiệu Á khôi 1 Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016, Mai Phương được nhiều bạn trẻ biết đến vì nằm trong top 4 gương mặt trang bìa của báo Hoa Học Trò. 

Cô còn nằm trong top 50 sinh viên duyên dáng tài năng Việt Nam. Mai Phương từng giành giải nhất Olympic tiếng Anh cấp thành phố, giải khuyến khích môn Văn cấp thành phố năm lớp 12, Á khôi 2 Hoa khôi ảnh Hà Nội. 

Nói về lý do chụp ảnh áo dài trong những ngày cận tết, Mai Phương tâm sự việc thực hiện bộ ảnh trong trang phục truyền thống bên hoa đào, cây quất nhằm để lưu lại một ký ức đẹp cho tuổi thanh xuân khi năm hết tết đến. 

"Khi tết đến em thích nhất là khoảnh khắc ngồi hát cùng gia đình, cảm giác vô cùng ấm cúng...

...Mọi năm thì em hay đi xem pháo hoa với bạn bè, nhưng năm nay chắc là sẽ ở nhà đón giao thừa với gia đình, cùng xem táo quân và khoảnh khắc giao thừa thì cùng nhau ngồi ăn uống gì đó. Một giao thừa khác mọi năm nhưng lại rất ý nghĩa!" - Mai Phương tâm sự. 

Chia sẻ về những kế hoạch sắp tới, Mai Phương cho biết sẽ tập trung tham gia một số hoạt động thiện nguyện cùng Trung ương Đoàn để mang lại cái tết ấm áp hơn cho người dân vùng cao. 

Đồng thời, Á khôi 1 cũng sẽ thực hiện một số hoạt động thiện nguyện cá
 nhân tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại quê hương của mình trong dịp tết.

Được biết cô bạn xinh đẹp Mai Phương còn có niềm đam mê với ca hát và MC. Với ước mơ trở thành biên tập viên, MC tài năng, Mai Phương mong tìm được nhiều cơ hội cộng tác viên cho một số đài truyền hình nhằm tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm