Ngắm hai thiên thần của Victoria's Secret 2014 với nội y 4 triệu đô

Mở màn cho show diễn lớn nhất năm được chiếu trên kênh CBS vào ngày 9/12 tới đây sẽ là cặp đôi thiên thần nội y của Victoria's Secret: Adriana Lima và Alessandra Ambrosio, hai chân dài sẽ trình diễn cặp nội y với tên gọi "Fantasy Bra" có giá 4 triệu đô.

 Victoria's Secret tiết lộ cặp đôi nội y"Fantasy Bras" do hai thiên thần Adriana Lima và Alessandra Ambrosio mặc sẽ được thả nổi xuống sàn diễn trong show thời trang nổi tiếng vào tháng 12 tới đây. 

 "Tôi thấy mình như Khaleesi (nhân vật trong series phim nổi tiếng Games of Thrones) vậy", Alessandra Ambrosio hét lớn rồi tung chiếc áo choàng về phía sau. Kéo theo đó là hàng loạt tiếng cười của các đồng nghiệp trong phòng thử đồ. 

Mỗi cặp nội y này được đính kim cương trị giá khoảng 2 triệu đô.   

 Được chế tác bởi Pascal Mouawad, trong đó áo ngực đính kim cương, hồng ngọc và ngọc bích với thiết kế cầu kỳ. Cặp nội y bao gồm 16,000 viên ngọc hoàn hảo và tốn 1,380 giờ đồng hồ để tạo ra. 

Đây không phải lần đầu tiên Alessandra được chọn mặc nội y triệu đô. Trước đó, cô từng được hãng đồ lót chọn để khoác mẫu đồ lót xa xỉ trong show 2012.  

Chân dài cho biết, để mặc bộ đồ lót giá 2 triệu USD này, cô cần sự giúp đỡ của ít nhất bốn người và hoàn thành mọi việc trong 20 phút. Tuy nhiên, việc cởi trang phục có phần dễ dàng hơn, chỉ mất khoảng 5 phút. 

Trong show lần này, người mẫu Brazil sẽ biểu diễn ba màn. Trong đó, lần đầu, cô diện bộ Fantasy Bra để diễn bộ sưu tập nói về chuyến du lịch kỳ lạ. Lần hai, cô mặc một bộ đồ lót phỏng theo truyện cổ tích với hai màu hồng đào-hồng vàng cùng chiếc áo choàng đính đầy hoa.  

Trong show trình diễn của Victoria's Secret tháng 12 tới còn có sự xuất hiện của Candice Swanepoel, một trong những thiên thần được yêu thích nhất hiện nay của gia đình Victoria's Secret. Tại fashion show lần này, chân dài Nam Phi sẽ mặc bộ nội y ren gợi cảm với đôi cánh khổng lồ.    

Candice tâm sự, cô đang tích cực tập luyện cùng huấn luyện viên để có thể tự tin sải bước trên sàn catwalk.  

Ngắm hai thiên thần của Victoria's Secret 2014 với nội y 4 triệu đô ảnh 12

Ngoài bộ nội y ren trắng, thiên thần xinh đẹp sẽ xuất hiện trên đường băng trong bộ đồ màu đen, thậm chí còn sexy hơn.   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm