Ngắm Minh Hằng đẹp lạ lẫm

Minh Minh của Ngôi nhà hạnh phúc đang tập trung cho vai diễn Phương Linh trong bộ phim truyền hình Đối mặt dự kiến phát sóng vào tháng 8 tới đây. Để vai diễn được hoàn hảo nhất, thời gian này Minh Hằng tạm ngưng một số dự án âm nhạc, nhất là khi nhạc Việt đang bão hòa.

Ngắm Minh Hằng đẹp lạ lẫm ảnh 1

Khá khó tính trong việc kén chọn vai diễn bởi theo Minh Hằng thì cô sẽ không đóng quá nhiều phim, 1 năm chỉ đóng 1 phim truyền hình và 1 phim nhựa. Cầm trên tay rất nhiều kịch bản phim nhưng vai diễn Phương Linh thực sự hấp dẫn Minh Hằng, cô đã nhận lời ngay sau khi đọc hết mấy chục tập kịch bản.

Ngắm Minh Hằng đẹp lạ lẫm ảnh 2

Theo Minh Hằng, vai diễn này đặc biệt khác tất cả những vai ngây ngô, chính diện của cô trước đó. Một vai diễn cần diễn xuất nội tâm, đôi khi lại tàn nhẫn vì muốn trả thù cho ba… sự đa chiều trong vai diễn khiến Minh Hằng muốn chinh phục khán giả truyền hình bằng khả năng của mình.

Ngắm Minh Hằng đẹp lạ lẫm ảnh 3

Về âm nhạc, album mới nhất của Minh Hằng đã hoàn thành và đang chờ thời điểm thích hợp để phát hành.

Ngắm Minh Hằng đẹp lạ lẫm ảnh 4

Sau những ầm ĩ quanh chuyện của Tim, đến nay Minh Hằng vẫn chưa lên tiếng đính chính dù trước đó cô tuyên bố sẽ tổ chức họp báo để nói toàn bộ sự thật về câu chuyện liên quan đến ca sĩ Tim.

Ngắm Minh Hằng đẹp lạ lẫm ảnh 5

Theo Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm