Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé

Anh đã chụp khoảng 750 em bé với 10.000 bức ảnh, tất cả chúng đều hài hước và đáng yêu đến mức làm xiêu lòng bất kỳ người xem nào.

Bộ ảnh em bé bơi lội của Seth Casteel còn mang một ý nghĩa nhân văn là đề cao nhận thức về sự cần thiết cho trẻ em học bơi, bởi đuối nước là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở các bé 1-4 tuổi (số liệu thống kê tại Mỹ). 
Các em bé trong bộ ảnh đều được đảm bảo an toàn trong lúc chụp. Hơn thế nữa, các em còn được dạy cách giữ hơi thở dưới nước, cách cử động chân để nổi lên và những kỹ năng tự cứu mình khỏi các kịch bản đuối nước.
Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 1Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 2Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 3Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 4Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 5Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 6Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 7Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 8Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 9Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 10Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 11Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 12Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 13Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 14Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 15Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 16Những khoảnh khắc tập bơi đáng yêu và hài hước của bé ảnh 17
Theo (ĐẸP/VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm