Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất

Củng Lợi (Gong Li)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 1

Năm 2005, nữ diễn viên tham gia vào bộ phim “Miami Vice” và nhận được cát-xê lên tới 5 triệu USD. Trong các bộ phim tiếng Trung, tiền thù lao cho cô có thể giảm đi một chút, nhưng so với Chương Tử Di, cô vẫn được trả cao hơn.

Chương Tử Di ( Zhang Ziyi)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 2

Tham gia bộ phim “Hồi ức một Geisha”, người đẹp họ Chương được trả thù lao 4 triệu USD. Tuy trong phim này Củng Lợi chỉ đóng vai phụ, cát-xê của hai người đẹp tương đương nhau.

Dương Tử Quỳnh (Michelle Yeoh)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 3

Sau bộ phim "Tomorrow Never Dies" trong loạt phim về điệp viên 007, nữ diễn viên đã trở thành ngôi sao được săn đón. Sự chuyên nghiệp và tinh thần không ngại khó đã giúp cô thành nữ diễn viên gốc Hoa được nể phục. Cô nhận được 2,5 triệu USD cho vai diễn trong “Tomorrow Never Dies”.

Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 4

Năm 1991, nữ diễn viên họ Trương tham gia bộ phim "Center Stage" và giành danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Berlin. Sau đó, cô diễn xuất trong bộ phim "Clean" và nhận được cát-xê vào khoảng 2 triệu USD.

Châu Tấn (Zhou Xun)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 5

Vài năm gần đây, người đẹp trong “Họa bì” nổi lên như một gương mặt mới, xuất hiện trong vô số phim và giành nhiều giải thưởng tại các LHP. Chỉ trong vòng một năm, những bộ phim có sự góp mặt của Châu Tấn trở thành thương hiệu đảm bảo cho các phòng chiếu. Thù lao của cô hiện vào khoảng 4,5 triệu USD.

Thư Kỳ (Shu Qi)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 6

Vẻ gợi cảm và khả năng diễn xuất đã giúp Thư Kỳ trở thành tâm điểm của các đạo diễn. Cát-xê của cô vào khoảng 4 triệu USD.

Triệu Vy (Zhao Wei)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 7

Tham gia “Họa bì”, nữ diễn viên chỉ bỏ túi được 1 triệu USD. Tuy nhiên, sau “Xích bích” và “Hoa Mộc Lan”, Triệu Vy kiếm được khoảng 3,5 triệu USD tiền thù lao.

Phạm Băng Băng (Fan Bingbing) và Lâm Chí Linh (Lin Chi-ling)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 8

Hai nữ diễn viên đều rất xinh đẹp và sexy. Họ là những nữ hoàng quảng cáo, với thù lao khoảng 2,5 triệu USD.

Lý Băng Băng (Li Bingbing) và Từ Tịnh Lôi (Xu Jinglei)

Những mỹ nữ gốc Hoa cao giá nhất ảnh 9

Các người đẹp bỏ túi khoảng 2 triệu USD. Mặc dù không phải gương mặt ăn khách nhưng họ luôn được khen ngợi về diễn xuất. Đặc biệt, người đẹp họ Lý không thua kém với Châu Tấn với vai diễn trong “Phong thanh”, giành danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc tại giải Kim Mã 2009.


Theo Thanh Hương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm