Những phát ngôn gây tranh cãi của Trấn Thành

Trấn Thành là MC cá tính, thông minh và cũng là người sở hữu những phát ngôn gây tranh cãi. Không ngoa khi nói rằng nhắc đến Trấn Thành là nhắc đến những tuyên bố giật mình. Anh đặc biệt chuộng "mốt" lôi đời tư nghệ sĩ lên sân khấu. MC từng bị chê khi nói Ngọc Sơn mập ú trong Bước nhảy ngàn cân 2015: “Ngọc Sơn từ hot dog biến thành hot boy”.

Ở show Kỳ tài thách đấu quay vào tháng 11/2016, MC Trấn Thành vào vai thằng Mõ, gặp Thị Màu (Hương Giang Idol). Anh khiến Hương Giang Idol đứng hình khi nói người cô “toàn mùi silicon”. Bình luận này bị đánh giá phản cảm vì Hương Giang Idol là nghệ sĩ chuyển giới.

Vì nhanh miệng mồm nên Trấn Thành không tránh khỏi những tình huống "vạ miệng" trên truyền hình. Bán kết 5 Vietnam’s Got Talent trực tiếp trên sóng VTV3, Trấn Thành thay vì nói “giao hưởng hợp xướng” đã nói “giao hợp hưởng xướng”. Dù đã nhanh chóng sửa lỗi nhưng phát ngôn vạ miệng trên sóng trực tiếp vẫn khiến anh bị chỉ trích.

Công Lý từng có lời nhận xét Trấn Thành là “nói luyên thuyên”. MC 30 tuổi tiếp nhận lời phê bình của đồng nghiệp bằng câu nói khá gay gắt: “Anh Công Lý nói tôi luyên thuyên như thế có nghĩa là anh không hiểu được tính chất của hài miền Nam”.

Nói về việc thường xuyên lôi đời tư nghệ sĩ ra làm trò đùa khiến dư luận bất bình, Trấn Thành bình thản: “Họ không có ý kiến, vậy lý do gì những người khác phàn nàn”. Trấn Thành chia sẻ chưa bao giờ trêu người không quen biết.

Đối diện làn sóng chỉ trích tấu hài nhảm, nhạt nhẽo khiến show truyền hình đi xuống, Trấn Thành gây sốc với tuyên bố: “Tivi là của chung, chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi”. Phát ngôn của anh bị đánh giá ngông cuồng, không cần khán giả.

Và dù hàng trăm nghìn ý kiến cho rằng hài đang ngày càng nhảm, Trấn Thành vẫn luôn khẳng định đây là bình luận chưa chính xác. “Hãy thử nghề của chúng tôi một lần sẽ biết cái nghề này khó và trí tuệ thế nào. Làm hài kịch khó hơn làm âm nhạc”, Trấn Thành tự tin khẳng định. Không thể phủ nhận Trấn Thành là nghệ sĩ tài năng nhưng anh cũng là người cá tính đến mức hiếm khi chấp nhận nhún nhường.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm