Sôi động đêm Rainbow Night của cộng đồng LGBT Sài Gòn

Rainbow Night nằm trong chuỗi sự kiện của VietPride Sài Gòn 2017 được diễn ra trong 3 ngày 22, 23, 24-9 mang đến thông điệp mạnh mẽ "Gieo mùa yêu thương - Ươm mầm bình đẳng" nhằm thúc đẩy sự bình đẳng tại nơi làm việc, tôn vinh quyền được cống hiến, được đóng góp của cộng đồng LGBT với khát khao chung tay góp sức tạo nên một xã hội, một môi trường bình đẳng, khoan dung và tôn trọng những giá trị đa dạng.

Sự kiện dạ hội đã thu hút được hơn 500 người tham dự trên khắp mọi nơi, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay màu da, tất cả đã cùng đến, cùng chung vui và cùng tự hào.

Rainbow Night bắt đầu với những tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu từ các nhóm nhảy Gold DG, GOLDEN GIMME5, Illusion Dance Team.

Cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều người nổi tiếng như: Siêu mẫu Hà Anh trong trang phục cầu vồng đặc trưng của cộng đồng LGBT, người đẹp Gia Kỳ với màn trình diễn nóng bỏng, diễn viên Hải Triều với phần giao lưu thân thiện, ca sĩ Adam Lâm cùng đội ngũ chuẩn bị vô cùng công phu, người mẫu Mai Ngô với tính cách vui vẻ đáng yêu nổi danh, ca sĩ Hoàng Thiên Minh Trị vô cùng thân thiện, DJ Feliz, nhóm dragqueen JsBand và nhiều người nổi tiếng khác.

Họ đã cùng nhau tạo nên một không gian đầy cuồng nhiệt và thực sự thăng hoa cho tất cả mọi người.

Dưới đây là một số hình ảnh đêm Rainbow Night của cộng đồng LGBT Sài Gòn:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm