Tổng thống Obama được bảo vệ như thế nào? (Tiếp theo)

(PLO) - Từng đường đi, nước bước trong mỗi sự kiện và hoạt động tham gia của ông chủ Nhà Trắng đều được các mật vụ theo sát bảo vệ vòng trong vòng ngoài.


 Một người biểu tình chống lại Tổng thống Obama được hộ tống bởi mật vụ sau khi ông ta la hét tại một cuộc mít tinh vận động tranh cử tại House of Blues ở Los Angeles, ngày 26 Tháng Chín năm 2011.


Marine One chở Tổng thống Obama, cất cánh từ South Lawn của Nhà Trắng, được bảo vệ bởi một thành viên của bộ phận mặc đồng phục của cơ quan mật vụ, 15 tháng 2  năm 2012. 


Nhân viên mật vụ bảo vệ ban công phía trước  nhà thờ nơi Tổng thống đang cầu nguyện tại Nhà thờ Quốc gia ở Washington, 22 Tháng 1 năm 2013. 

Nhân viên mật vụ làm việc tại nhà trắng trong điều kiện bão tuyết.
 
Tổng thống Obama được bảo vệ ở mức nào? Các nhân viên mật vụ đứng xung quanh bảo vệ ông chủ Nhà Trắng khi ông ở Sân bay Quốc tế Los Angeles giữa tháng 2 năm 2012

Tổng thống Obama được bảo vệ ở mức nào?

Tổng thống Obama trong buổi diễn thuyết tại Đại học North Carolina hôm 24-4-2012. Bên cạnh ông là các nhân viên của Cơ quan Mật vụ Mỹ.

 
Các nhân viên mật vụ hộ tống ông Obama khi ông tới gặp gỡ các nhân viên thép ở Youngtown, Ohio tháng 5 năm 2010.

Một nhân viên mật vụ bảo vệ cho Tổng thống vừa đắc cử Barack Obama khi ông đến Đài tưởng niệm Lincoln ở Washington, ngày 10 tháng 1 năm 2009.


Một nhân viên mật vụ đợi Tổng thống Obama lên xe sau một chuyến viếng thăm Trung học Maquoketa, Iowa, ngày 16 tháng tám năm 2011.  

Khi còn là ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Barack Obama đã được bảo vệ chặt chẽ bởi nhân viên mật vụ khi ông bước ra khỏi xe của mình để vẫy tay với đám đông ở Roanoke, Virginia, 17 tháng 10 2008. 


Nhân viên mật vụ bảo vệ an ninh cho ứng viên Tổng thống đảng Dân chủ Barack Obama khi ông dùng thang máy tại khách sạn ở Berlin, ngày 24 tháng 7 năm 2008. 


Vệ sĩ mở cửa cho Tổng thống Obama trong một chuyến công tác ở Hawaii tháng 12/2011.  

 
Nhân viên mật vụ bao quanh sân khấu khiTổng thống Obama phát biểu trong một cuộc mít tinh tại trường trung học Mentor ở Mentor, Ohio, 03 Tháng 11 2012.

Được bao quanh bởi các mật vụ, Tổng thống Obama vẫy tay chào mọi người trước khi trở lại chiếc limo của mình sau khi đi bộ trong một cuộc diễu hành nhậm chức tại Washington, ngày 21 tháng một năm 2013.

Tú Quyên (Theo Reuters)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm