Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga

Cùng ngắm nhìn những gương mặt kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga, Aeroflot. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình hết sức lôi cuốn, phi hành đoàn của Aeroflot còn nổi tiếng bởi bộ đồng phục thời thượng và phong cách.

Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 1Đồng phục của hãng Aeroflot luôn được biết đến là một trong những 'bộ cánh' thời thượng nhất trên thế giới. (Nguồn: sputniknews)

Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 2Tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 3Trang web đặt vé máy bay Skyscanner đánh giá tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot sở hữu phong cách ấn tượng nhất trên thế giới. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 4Tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 5Aeroflot nằm trong nhóm 3 hãng máy bay có đội ngũ tiếp viên hấp dẫn trên thế giới. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 6Tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 7Các bộ đồng phục của phi hành đoàn làm việc của Aeroflot ngày nay đã được chính thức ra mắt từ năm 2010. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 8Tiếp viên xinh đẹp của hãng hàng không Aeroflot. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 9Sự kết hợp màu sắc sống động với găng tay trắng, áo đỏ, bên cạnh đó là sự xuất hiện của mũ và khăn quàng cổ tạo nên nét độc đáo cho bộ trang phục. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 10Tiếp viên của hãng hàng không Aeroflot trong khi làm việc. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 11Trang phục của nữ tiếp viên hãng hàng không Nga, Aeroflot tại sân bay Sheremetyevo-1. (Nguồn: sputniknews)
Vẻ đẹp kiều diễm của các tiếp viên hãng hàng không Nga ảnh 12
Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm