Xuất hiện tour du lịch theo dấu “Kong: Skull island“

Một trong những hãng lữ hành chào giá đầu tiên là Exotic Voyages với giá tour tới Việt Nam bắt đầu từ 2.055 USD (khoảng 45 triệu đồng) cho 10 ngày, 9 đêm. Máy bay sẽ đáp xuống Hà Nội rồi đến các địa điểm quay "Kong: Skull island.

Oxalis quảng cáo địa chỉ Tú Làn - quê hương của Kong trên trang web của mình.

Exotic Voyages giới thiệu tour của mình: “Trong năm 2015, khi Hollywood tìm kiếm các địa điểm quay phim của King Kong 2 với tiêu đề "Kong: Skull island" với cảnh thiên nhiên hoang dã và ngoạn mục, họ đã tìm đến Việt Nam. Chào mừng bạn đến đất nước tuyệt vời này, một nơi thiên nhiên giàu có sự hoang sơ. Việc "Kong: Skull island" quay ở đây cho thấy vẻ đẹp hùng vĩ và thanh bình của Việt Nam khi sở hữu rừng nguyên sinh nhiệt đới, có vô số dãy núi và hang động đá vôi tuyệt vời. Hãy trải nghiệm Việt Nam theo cách bạn chưa bao giờ làm trước đây”.

Lữ hành quốc tế chào bán tour đến Việt Nam xem Kong.

Ông Nguyễn Châu Á, Giám đốc Công ty lữ hành Oxalis, đơn vị đối tác địa phương cung cấp hình ảnh, phục vụ đoàn làm phim cho biết tour đến Quảng Bình quê hương của Kong với địa chỉ Tú Làn đã được mở bán, giá vé không đổi so với trước đây.
Trong khi đó, nhiều hãng lữ hành ở Quảng Bình và Việt Nam cũng đã bắt đầu giới thiệu tour đến xem quê hương Kong. Người ta hy vọng, với sức lan tỏa của bộ phim “bom tấn” này, du lịch Việt Nam sẽ đón làn sóng du khách quốc tế nếu cách làm bài bản và truyền thông tốt.

Xuất hiện tour du lịch theo dấu “Kong: Skull island“ ảnh 3

Xuất hiện tour du lịch theo dấu “Kong: Skull island“ ảnh 4

Xuất hiện tour du lịch theo dấu “Kong: Skull island“ ảnh 5

Lữ hành quốc tế chào bán tour đến Việt Nam xem Kong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm