17 bí kíp làm trái tim nàng tan chảy chỉ bằng tin nhắn

Có lẽ bạn không giỏi giao tiếp nhưng chỉ cần nhớ những điều sau, bạn đã có thể trở nên gần gũi hơn với nàng.

1. Đừng quá căng thẳng: Khi lo lắng, bạn dễ nói năng ngốc nghếch. Vậy khi nhắn tin cho nàng, bạn hãy xem như đang nhắn tin cho một người bạn bình thường. Bằng không, bạn hãy cứ viết tin nhắn nhưng nhớ là đừng gửi ngay lúc ấy.

2. Hiểu rõ mục tiêu: Nếu muốn hẹn hò với nàng, bạn không thể im lặng mãi. Đến một lúc nào đó bạn cần phải nói ra điều này. Hãy đặt ra mục tiêu và xác định thời gian để ngỏ lời thay vì làm bạn trên Face và nhắn tin cho nàng cả 10 năm trời.

3. Không gửi ảnh sỗ sàng: Có thể bạn tự hào về ngoại hình của mình, cho đó là nam tính, là lợi thế. Tuy nhiên đừng bao giờ gửi ảnh của chính mình một cách sỗ sàng qua tin nhắn, rất nhiều cô gái không thích điều này đâu.

4. Không hấp tấp: Nếu liên tục nhắn nàng với mong muốn được hẹn hò, bạn đã vô tình làm nàng bực mình cho dù bạn không hề có ý định đen tối. Nếu nàng chưa trả lời ngay câu hỏi của bạn, hãy gắng kiên nhẫn chờ đợi xem sao. Việc này không thể vội vàng.

nhắn tin tán gái

(Ảnh minh họa)

5. Là chính mình: Nếu là người trầm lặng khiêm tốn, bạn hãy cứ như thế, không cần phải tỏ ra ngược lại. Hãy ghi nhớ điều quan trọng nàng thích bạn chỉ vì bạn là chính bạn.

6. Khiến nàng cười: Những câu chuyện, trò đùa vui vẻ là thứ dễ dàng nhất có thể gửi cho phụ nữ. Nhưng đừng nên quá trớn nếu nàng tỏ ra không thích.

7. Làm nàng không thể quên bạn: Hãy biết cách để nàng luôn nhớ đến bạn, đó có thể là những tin nhắn quan tâm vào một giờ nhất định trong ngày, điều đó cho nàng thấy bạn nhớ đến nàng và có thể nàng sẽ cảm động.

8. Nói về phim, nhạc: Một đoạn giới thiệu phim, nhạc cũng là thứ rất dễ trao đổi, tạo cơ hội nói chuyện, thậm chí hẹn gặp nàng.

9. Khiến nàng thấy mình đặc biệt: Hãy nhường nhịn, ưu tiên nàng hết sức có thể, như vậy nàng mới thấy mình là người duy nhất bạn quan tâm.

10. Nhớ các chi tiết: Nàng sẽ rất cảm động nếu bạn nhớ các chi tiết nhỏ để quan tâm nàng. Nên để ý nàng thích màu gì, đọc gì, xem gì... 

tình yêu

Khi yêu, bạn hãy nhớ luôn chân thành và luôn là chính mình. (Ảnh minh họa)

11. Để nàng nhắn cho bạn: Đừng bao giờ để mình luôn là người nhắn cho nàng. Nếu bạn luôn làm thế thì nên ngừng lại và đợi. Nếu nàng không nhắn tin cho bạn, có lẽ là nàng không đủ quan tâm.

12. Trêu chọc nàng: Chỉ nên là vài câu đùa nhỏ, không nên chạm đến điểm yếu của nàng, bởi khi động đến quan điểm, có thể sẽ nổ ra tranh luận và kết cục thì bạn biết rồi đấy.

13. Tán tỉnh: Hãy cho nàng biết bạn coi nàng quan trọng hơn là một người bạn.

14. Tự lấy mình để đùa: Người quá nghiêm túc, cứng nhắc sẽ dễ gây chán nản. Thực ra trò đùa dễ nhất là bạn tự cười chính mình, hãy cho nàng thấy bạn là người phóng khoáng, hài hước.

15. Ngắn gọn và ngọt ngào: Đừng nhắn tin dài như sớ, nên giữ các tin nhắn đủ ngắn và ngọt ngào, nói đúng những gì bạn nghĩ. Diễn nhiều quá không mang lại hiệu quả lâu dài.

16. Không phải lúc nào cũng tán tỉnh: Ý định quá rõ ràng có thể khiến nàng nghi ngờ, khó chịu. Hãy chủ yếu nói về những điều hai người cùng yêu thích.

17. Tạo kỷ niệm: Bạn muốn tạo mối liên kết tình cảm thì hãy xây dựng những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ cho cả hai người. Có thể cùng đặt tên cho thú cưng hoặc làm một điều gì đó mà chỉ có hai người hiểu rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm