2 mẹ chồng của 'Sống chung với mẹ chồng' sang phim mới

Đáng chú ý, trong thành phần đoàn làm phim có sự xuất hiện của hai nữ diễn viên đều thủ vai mẹ chồng trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang gây sốt sóng truyền hình hiện nay.

Đầu tiên là NSND Lan Hương, vai bà Phương, mẹ của Thanh và mẹ chồng của Vân). Tiếp đến là nghệ sĩ Minh Phương, vai mẹ của Tùng và là mẹ chồng của Trang (Thư Quỳnh).

Cũng chính vì thế, hai nghệ sĩ cũng đã được ưu ái dành cho nhiều câu hỏi từ phía báo chí nhất. Với một câu hỏi chung, cuộc sống của hai diễn viên có gì thay đổi không sau khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng và nhận được nhiều ý kiến khen chê khác nhau.

NSND Lan Hương thừa nhận: “Cuộc sống của tôi có sự thay đổi nhỏ thôi, tôi đi ra đường thì mọi người nhận ra tôi nhiều hơn hay nói chuyện với tôi nhiều hơn”. Nghệ sĩ Lan Hương cũng cho biết bản thân không thấy gì phiền toái quá cả, bởi vì khi đóng phim chị còn nghĩ mình có kết cục khắc nghiệt hơn nhiều.

NSND Lan Hương trong phim mới sẽ đảm nhận vai mẹ chồng hiền lành, bao dung.

“Khi đóng xong phim tôi tưởng mình bị ném đá tơi bời, ra đường phải đội nón hay gì đó. Khi mọi người gặp tôi ngoài đời có lẽ những vai diễn hiền lành đã để lại dấu ấn rất lớn nên đã tha thứ cho tôi và họ nói tôi đóng rất thành công” -NSND Lan Hương chia sẻ.

Về phần mình, nghệ sĩ Minh Phương cho hay nếu như bà Phương (vai diễn của NSND Lan Hương) bị ghét bao nhiêu thì ngược lại vai diễn của chị lại được thương bấy nhiêu.

“Tôi luôn luôn nhận được tin nhắn hay điện thoại nói rằng: "Bà ơi, đi về quê đi. Bà ở đây làm gì để cho con dâu nó hắt hủi như thế, nó tệ như thế bà ở đây làm gì“" - nghệ sĩ Minh Phương tâm sự.

Chị cũng bày tỏ không ít lần phải nhắc cho độc giả đó là trên phim thôi, nhưng qua đó cũng cho thấy khán giả người ta thương mình thật sự.

Nếu như ở Sống chung với mẹ chồng, NSND Lan Hương phải đảm nhận một vai diễn trái ngược hoàn toàn với hình ảnh đã in sâu vào tâm trí độc giả thì trong bộ phim tới đây chị sẽ trở lại với hình ảnh quen thuộc của mình, một bà mẹ hiền lành, nhân hậu, có đức hy sinh cao cả.

Nghệ sĩ Minh Phương (trái) trong một cảnh phim Giao mùa.

Bộ phim Giao mùa xoay quanh cuộc sống của một nhóm người có những va đập với nhau, với gia đình cùng những mối quan hệ phức tạp trong xã hội. Bộ phim của đạo diễn Hoài Sơn hứa hẹn sẽ thu hút khán giả bởi những tình huống đời thường, gần gũi và những thông điệp nhẹ nhàng đằng sau mỗi tập phim.

Lấy bối cảnh ở Hà Nội, phim là câu chuyện về 3 thế hệ, gồm thế hệ đã hy sinh tuổi trẻ để giải phóng Thủ đô, lớp trung niên đã trải qua những ngày khó khăn nhất và các bạn trẻ đầy khát khao khẳng định mình. Nội dung phim tập trung khai thác sự giằng xé, mâu thuẫn bên trong nội tâm và sự va chạm về tư tưởng, quan điểm giữa các thế hệ.

Đạo diễn Hoài Sơn lý giải về tựa đề phim: "Giao mùa có nghĩa là sự chuyển giao của các thế hệ khác nhau trong cuộc sống hối hả ngày nay. Dàn diễn viên trong phim góp phần xây dựng bức tranh về đời sống của người Hà Nội. Qua đó, bộ phim khắc họa về số phận của các nhân vật, tình huống họ gặp phải một cách bình dị mà khốc liệt".

Phim sẽ phát sóng vào 20g45 các ngày thứ hai, thứ ba và thứ tư hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 19-6-2017. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm