Trà Vinh:

2 xe khách vượt ẩu trên cầu tông chết 4 người, 2 người trọng thương

2 xe khách vượt ẩu trên cầu tông chết 4 người, 2 người trọng thương ảnh 1

2 xe khách vượt ẩu trên cầu tông chết 4 người, 2 người trọng thương ảnh 2

2 xe khách vượt ẩu trên cầu tông chết 4 người, 2 người trọng thương ảnh 3

Hiện trường vụ tai nạn.

Tai nạn xảy ra do hai xe vượt nhau trên cầu không làm chủ tốc độ đã tông trực diện vào các xe máy lưu thông chiều ngược lại (hướng Càng Long về Trà Vinh).

Tại hiện trường, ngay dốc cầu Ba Si (phía địa phận xã Phương Thạnh) bên cạnh bốn thi thể đang đắp chiếu là hàng loạt mảnh kính vỡ vụn từ hai xe khách giường nằm loại 42 chỗ của hai nhà xe nổi tiếng ở Trà Vinh: xe Tân Thanh Thủy biển số 84B-001.27 và xe Kim Hoàng biển số 84B-002.53.

Phần đầu bên phải của xe Tân Thanh Thủy và phần đầu bên trái của xe Kim Hoàng (cả hai xe đang chạy hướng từ TP Trà Vinh đi huyện Càng Long) xây xát nặng trong khi tất cả nạn nhân gặp nạn đều được ghi nhận ở phía trái xe Tân Thanh Thủy, sát bên trong lan can cầu.

Một người dân chưa hết hoàng hồn cho biết: “Thời điểm trên tôi đang lúi cúi cân trái cây cho khách thì nghe tiếng va chạm rất lớn. Vừa ngước lên nhìn tôi thấy chiếc xe màu xanh (xe Tân Thanh Thủy – NV) lao lên phía trước rồi tông trực diện vào hàng loạt xe máy chạy ngược chiều. Tôi chỉ kịp la lên một tiếng rồi cùng mọi người chạy ra xem. Cảnh tượng thật hãi hùng. Trên cầu mà họ chạy như điên, lại còn vượt nhau nữa chứ. Tội nghiệp những người đi đường vô tội chết oan!”.

Thông tin từ phòng cấp cứu bệnh viện đa khoa Trà Vinh cho biết, vào khoảng 9 giờ 30 phòng tiếp nhận hai ca cấp cứu được xác định từ hiện trường tai nạn nói trên. Trong đó có một phụ nữ trên 50 tuổi đang trong tình trạng nguy kịch và một trẻ em tám tuổi đa chấn thương với tình trạng rất nặng.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã làm chết tại chỗ bốn người (hai đàn ông, một phụ nữ và một trẻ em), làm bị thương hai người (một phụ nữ, một trẻ em) và gây ùn ứ giao thông khu vực cầu Ba Si nhiều giờ liền.

Hai nạn nhân trọng thương rất nghiêm trọng

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này, chiều 7-5, thông tin từ BV Đa khoa tỉnh Trà Vinh cho biết hai nạn nhân bị thương nặng đã được cấp cứu nhưng chưa thể tiên liệu hết tình hình sức khỏe.

Cụ thể, bệnh nhân Kim Thị Thanh Xuân (36 tuổi) khi nhập viện trong tình trạng đa thương, vỡ gan phức tạp, dập đại tràng, dập nát bàn chân phải, gãy hở 2 xương cẳng tay, gãy chấn xương đùi… Phía BV đã tiến hành cấp cứu khâu gan, khâu đại tràng… Hiện bệnh nhân Xuân vẫn đang thở bằng máy…

Còn em Trần Hữu Luân (14 tuổi) khi nhập viện bị chấn thương dập não, tình trạng lơ mơ. Hiện đội ngũ y bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Trà Vinh cho chụp chiếu citi phần đầu và tiên liệu trường hợp nặng thực hiện mổ.

GIA TUỆ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm