5.000 tình nguyện viên nhảy flashmob trước cổng viện huyết học

Xuất phát từ ý tưởng tạo ra “sân chơi” bổ ích cho giới trẻ thủ đô yêu thích các hoạt động tình nguyện, Youth Day được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 8/2010. Trải qua 5 kỳ tổ chức (2010 – 2014), sự kiện đã thu hút được hàng ngàn lượt người đến tham dự, tiếp nhận được 7.341 đơn vị máu, góp phần đáng kể trong công tác khắc phục tình trạng khan hiếm máu điều trị dịp tháng 8 hằng năm. Trải qua 5 năm tổ chức, ngày hội Youth Day đã đi vào lòng giới trẻ như một điểm đến thú vị, là chương trình thiện nguyện thể hiện tinh thần tương thân tương ái của giới trẻ Thủ đô với cộng đồng.

Bên cạnh hoạt động trọng tâm là hiến máu tình nguyện, nhiều chương trình ý nghĩa được tổ chức như: Hội trại “Sáng tạo trẻ” với 4 chủ đề hướng đến quê hương đất nước gồm: Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận, Việt Nam - Đất nước ngàn năm lịch sử, Việt Nam - Đậm đà bản sắc dân tộc, Việt Nam - Mảnh ghép hành tinh xanh... 

Cùng đó là các hoạt động thể hiện sự trẻ trung, năng động, tự tin của các bạn trẻ như: flashmob cùng 5.000 tình nguyện viên “Việt Nam đất nước tuyệt vời”, Lễ hội đường phố, chương trình “Chắp cánh ước mơ”. Tính cho đến 17 giờ cùng ngày, chương trình đã tiếp nhận được 1.700 đơn vị máu từ các tấm lòng nhân ái, ngoài ra nhiều quyển sách, truyện thiếu nhi để gửi tặng các em nhỏ tại các làng trẻ, trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn thành phố Hà Nội và các bệnh nhi đang được điều trị tại Viện Huyết học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm