8 cách cực kỳ đơn giản khiến chàng hào hứng khi 'yêu'

Ngoài ra còn có một số điều thú vị khác nữa nhưng cũng có tác dụng tương tự. Sau đây là ý kiến của các chuyên gia về những điều bí mật này: 

1. Sự chủ động

Một thái độ trẻ trung, phóng khoáng và chủ động thực sự có thể khiến chàng "sôi máu". Khác với thường ngày, sự chủ động đúng lúc của bạn sẽ là một liều thuốc kích thích. Chàng sẽ tìm đến bạn để bày tỏ cảm xúc, muốn mang bạn trốn đi nơi nào đó ngay tức khắc.

2. Vì bạn dễ tổn thương

Một điều khó chấp nhận phải không? Chẳng ai muốn mình yếu đuối. Tuy nhiên, phụ nữ mạnh mẽ trong sự nghiệp lại dễ có một mối quan hệ tồi tệ với người mình yêu. Khi bạn để quá nhiều tâm tư vào công việc, bạn trở thành một chú cá mập mạnh mẽ, mà đàn ông lại bị thu hút bởi sự ấm áp, ngọt ngào và dễ tổn thương. Với đàn ông, khi bạn là số 1, họ phải làm số 2. Và trong chuyện chăn gối, đàn ông ít ai muốn làm số 2.

3. Khi bạn giúp đỡ người khác

Theo một nghiên cứu trên British Journal of Psychology (tạp chí tâm lý học Anh), người tham gia các hoạt động tình nguyện thì thu hút sự chú ý của người khác giới nhiều hơn và có hoạt động tình dục thường xuyên hơn.

“Có vẻ như sự tiến bộ của chủ nghĩa vị tha ở loài người một phần nào đó liên quan đến sự gia tăng thu hút tình dục, điều này hỗ trợ cho quá trình sinh sản và duy trì nòi giống” - Steven Arnocky, tác giả nghiên cứu, cho biết. Vì vậy, bạn hãy chăm làm tình nguyện nhé!

4. Buổi tối nhẹ nhàng

Có thể điều này không khiến anh chàng rạo rực ngay từ đầu nhưng nó lại mang đến hiệu quả khá bất ngờ. Trong một phỏng vấn trên WebMD, những người đàn ông đã trải qua hôn nhân dài lâu thú nhận rằng chỉ đơn thuần dành thời gian bên nhau - ăn tối, xem một bộ phim, đọc sách cùng nhau trên giường - sẽ khiến họ ham muốn bởi sự kết nối cảm xúc.

5. Chơi trốn tìm

Vâng, đây có lẽ không là một điều bất ngờ - đàn ông dễ đoán mà! Nhưng một trò chơi ú tìm lại khiến chàng kích thích hơn bạn nghĩ. Hãy nửa úp nửa mở, trốn tới trốn lui để chọc tức chàng.

6. Mùi bánh ngọt

Quên đi Chanel nhé các quý cô. Viện nghiên cứu mùi và vị Chicago, Hoa Kỳ cho biết mùi bánh ngọt cùng với hoa oải hương làm tăng lưu lượng máu đến dương vật đàn ông cao hơn 23 loại hương nước hoa khác. Tại sao vậy? Vì mùi bánh ngọt và hương hoa tự nhiên này tạo cho chàng một sự thư giãn sâu, chính sự thoải mái này đã khơi dậy ham muốn mãnh liệt.

7. Sợ

Đây là một cách thú vị. Các nhà khoa học tại ĐH British Columbia, Hoa Kỳ đã tiến hành một thí nghiệm thú vị, cho đàn ông đứng trên hai chiếc cầu - một chiếc cầu chắc chắn, một chiếc thì dài, rung rinh và lơ lửng trong không khí. Tiếp theo, một phụ nữ quyến rũ sẽ tiến hành khảo sát hai nhóm đàn ông tham gia nghiên cứu. Những người trên chiếc cầu nguy hiểm hơn đưa ra những câu trả lời táo bạo và có phần khiếm nhã hơn nhóm kia. Cảm giác sợ hãi, bị đe dọa sẽ làm gia tăng sự kích thích trong não bộ. Bạn có thể áp dụng điều này: Cho chồng một phen kinh hãi rồi mới nhập cuộc!

8. Màu đỏ

Trong buổi hẹn hò tiếp theo, hãy thử một chiếc váy đỏ. Trong nghiên cứu công bố trên tạp chí Journal of Personality and Social Psychology, các nhà khoa học cho nhóm đàn ông tham gia quan sát các bức tranh. Kết quả là người tham gia bị thu hút bởi phụ nữ mặc áo quần màu đỏ.

Chúng ta chưa thể lý giải điều này. Nhưng một điều thú vị về khía cạnh sinh học có liên quan. Phụ nữ trong những ngày gần rụng trứng sẽ có một khuôn mặt ửng đỏ, điều này thu hút người khác giới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.