Bang chủ

Vậy mà mình vẫn không có được một danh phận nào trong khi người khác cứ lên chủ tịch hội này, tổng giám đốc công ty kia, thấy mà sốt ruột. Vậy cho nên mình quyết làm đơn xin chức.

Mình tự tin với vụ này ghê lắm vì đã nộp rất nhiều ngân khố, đóng thuế các kiểu cho xóm. Nhưng nói thiệt, mình cũng có khoản thu nhập gây ngất ngây cho người khác mà lại “quên” nộp một số khoản tiền đáng kể theo quy định. Mình cũng có vung tay chi dùng một số khoản quá trớn, nay nó kẹt lại cỡ vài ngàn tỉ đồng. Mình bèn nhờ cấp trên chịu trách nhiệm, chi tiền giúp đỡ chớ mình… biết làm sao được (?). Đó chỉ là một “sai sót nhỏ” thôi mà. Mình cũng có xin gì nhiều cho cam, chỉ là xin không truy thu thuế này, đừng thu loại thế kia, hỗ trợ tiền mình lỡ bung ra cho người khác vay… Cấp trên chỉ cần gật một cái là khó khăn của mình xem như được giải thoát, nôm na là tất cả mọi người trong xóm sẽ gánh thay mình, đâu có gì kinh khủng lắm đâu?

Vậy mà bực dễ sợ! Sau khi mình gửi cái thư lên cho ông trưởng xóm - ông này vốn mê phim Tàu, mình đã mừng rỡ biết bao khi nhận được hồi âm của ổng. Tưởng ổng cho mình cái ghế nào ngon lành, ai dè ổng viết: “Làm ăn hệt cha nội dầu khí mà đòi danh phận hả? Xin xỏ riết thấy phát ngán. Được rồi, cho ngươi làm bang chủ… Cái Bang”

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm