Bắt khẩn cấp nghi can giết nữ thủ quỹ

Như đã đưa tin, tối 4-4, con bà Ngô Thị Thúy Hằng (43 tuổi), thủ quỹ Công ty CP Đường Lâm (107 Bùi Thị Xuân, Phan Thiết), đi học về phát hiện mẹ nằm chết trên giường, tivi mở với âm lượng rất to, xe máy tay ga và điện thoại di động của nạn nhân không còn. Được biết, bà Hằng là một phụ nữ có nhan sắc đã ly hôn, từ Hà Nội vào Bình Thuận làm việc và ở luôn tại văn phòng công ty cùng con gái.

Cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị hung thủ dùng gối chèn ép vào cổ và miệng gây ngạt thở, có khả năng hung thủ có quen biết với nạn nhân. Sau gần hai tuần khẩn trương điều tra, ngày 14-4, một mũi trinh sát lên đường đến Dăk Lăk, phát hiện Phương đang trốn trong một thánh thất cao đài tại thị xã Buôn Hồ. Bước đầu xác định sau khi gây án Phương đã lấy xe nạn nhân chạy vào TP.HCM cầm lấy tiền, sau đó đón xe lên Dăk Lăk lẩn trốn. Được biết, Phương ngụ ở Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), khá bảnh trai, tuy không có nghề nghiệp ổn định nhưng lúc nào cũng ăn mặc bảnh bao, chải chuốt.

Đại tá Trần Sỹ Tá, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết đây là nỗ lực đáng ghi nhận của PC45 ngay trong dịp tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng cảnh sát hình sự (18-4-1946 - 18-4-2011).

PHƯƠNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm