Bé gái 8 tuổi bị sát hại trong bụi rậm

Nạn nhân là bé Nguyễn Thị Khánh Ly (8 tuổi), con của chị Lê Thị Mỹ (hơn 40 tuổi), làm công nhân cho công ty gỗ tại địa bàn huyện Hóc Môn.

Thi thể bé Ly được phát hiện trong khu vườn của nhà 27/5A, quốc lộ 22, xã Tân Thới Nhất, cách căn nhà trọ nơi hai mẹ con ở khoảng 200 mét. Trên người bé vẫn còn mặc quần áo, nhưng có nhiều dấu vết xâm hại trên cơ thể trước khi hung thủ ra tay sát hại.

Thi thể bé gái được phát hiện trong bụi chuối, dọc trên quốc lộ 22, đoạn qua xã Tận Thới Nhất. Ảnh: An Nhơn.
Thi thể bé gái được phát hiện trong bụi chuối, dọc trên quốc lộ 22, đoạn qua xã Tận Thới Nhất. Ảnh: An Nhơn.

Theo tường trình của chị Mỹ, khoảng 22h tối ngày 14/9, khi đi làm về, không thấy cháu Ly ở nhà nên tá hỏa đi tìm nhưng không gặp. Theo chủ nhà Đặng Thị Anh (58 tuổi), cách đó 2 tiếng, bà còn thấy cháu xem tivi nhưng sau đó đi đâu thì không rõ.

Cũng theo chị Mỹ, hai mẹ con lặn lội từ Cà Mau lên thuê nhà của bà Anh hơn một tháng nay với giá 200.000 đồng mỗi tháng. Hàng ngày, chị đi làm từ sáng sớm đến 22 giờ đêm, cháu Ly quanh quẩn ở nhà trọ chăm sóc cháu cho bà chủ nhà, thỉnh thoảng lên chùa gần đó để xin đồ ăn.

Theo nhận xét của bà chủ nhà trọ, cháu Ly rất xinh và ngoan. Trước đó, dù mẹ đi suốt ngày nhưng cháu chỉ ở nhà không đi đâu, nên rất ít tiếp xúc với người lạ.

Hiện, thi thể cháu Ly được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm để điều tra làm rõ.

Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm