Bị bà hỏa “viếng thăm”, 5 căn phòng trọ ra…tro

Khi phát hiện vụ cháy rất đông người dân sống lân cận dùng bình chữa cháy gia đình và nhiều vật dụng khác để tham gia chữa cháy. Một số thanh niên đang làm việc tại công ty gần đó đang vác cả bình nước uống để ném vào ngọn lửa. Tuy nhiên, đám cháy lan quá nhanh khiến việc dập lửa không mấy hiệu quả.

Anh Thìn, người trực tiếp cứu hỏa cho biết: “Khi thấy khói bốc lên chúng tôi đã hô hào nhau chạy vào bên trong xem có người mắc kẹt không. Lúc đó có 2 cháu nhỏ đang ở trong một căn phòng. Khi đưa được mấy đứa ra thì lửa cũng ập đến. Do thời điểm xảy ra cháy vào ngày thứ 2 mọi người đi học, đi làm hết nên khu nhà trọ này khá vắng vẻ”.

Ngay sau đó xe cứu hỏa cũng được điều đến hiện trường để khống chế đám cháy không lây lan qua các khu nhà trọ sát bên. Khoảng 15 phút sau đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Nhiều người nghe tin phòng của mình bị cháy đã tức tốc chạy về đào bới trong đống tro tàn để tìm kiếm giấy tờ và những đồ dùng quan trọng nhưng tất cả đã cháy sạch.

Thiệt hại ban đầu được xác định gồm 5 phòng trọ bị thiêu rụi và đánh sập hoàn toàn. Đồ đạc bên chưa bên trong cũng bị cháy đen. Ngoài ra 6 chiếc xe gắn máy của sinh viên và công nhân thuê trọ tại đây bị đốt cháy chỉ còn trơ khung, nhiều phòng trọ khác nằm cùng dãy bị lửa táp sang cháy sém.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và thống kê số tài sản bị thiệt hại.

Theo Trung Kiên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm