Bị cấm bay vì tát nhân viên hàng không

Đồng thời, từ ngày 19-11 sẽ kiểm tra trực quan bắt buộc trong thời hạn 12 tháng đối với hành khách này.

Trước đó, sáng 7-4 tại khu vực cửa khởi hành của sân bay Tân Sơn Nhất, ông Nguyễn Thanh Nguyên - nhân viên phục vụ hành khách hãng VietJet Air nghi ngờ hành lý xách tay của bà Nguyễn Thị Hằng (trên chuyến bay VJ150) quá kích thước và trọng lượng nên yêu cầu cân lại hành lý. Bà Hằng không đồng ý và dùng tay tát vào mặt ông Nguyên. Bà Hằng cũng đã bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi trên.

Cục Hàng không Việt Nam đã có kết luận chính thức vụ việc Jetstar Pacific bị “tố” từ chối vận chuyểnngười khuyết tậttrên chuyến bay từ TP.HCM đi Vinh. Theo đó, hành khách Trần Thị Ngọc cùng con trai Cao Quang Sơn (sinh năm 1996, bị yếu cơ bẩm sinh, không tự đi lại được) mua vé khứ hồi của Jetstar Pacific, hành trình Vinh - TP.HCM. Ở chuyến bay chiều về ngày 3-5, hành khách Cao Quang Sơn đã bị từ chối vận chuyển do ra sân bay muộn. Cục Hàng không đánh giá nhân viên Jetstar Pacific làm đúng… Được biết ngày 6-5, Jetstar Pacific đã chủ động liên lạc với hành khách Ngọc để đề xuất phương ánhỗ trợ chi phí.

QUANG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm