Bình Dương: Triệt phá băng cướp tình nhân

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 28-10, anh Lâm Minh Định cùng bạn gái đang ngồi tâm sự ở khu định cư Việt-Sing (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) thì bị năm đối tượng cầm dao xông vào khống chế, cướp một ĐTDĐ hiệu Samsung, một sợi dây chuyển 24 K, một nhẫn vàng 18 K cùng 1,2 triệu đồng rồi bỏ trốn. Ngay sau đó, anh Định cùng bạn gái đến cầu cứu các bảo vệ KCN VSIP. Lập tức, lực lượng bảo vệ cho hạ rào chắn các ngả đường để anh Định cùng bạn gái nhận dạng những người ra vào.

Đến 23 giờ cùng ngày, qua nhận dạng, lực lượng bảo vệ KCN đã bắt giữ được một đối tượng. Qua khám xét nhanh, phát hiện trong người đối tượng này có một ĐTDĐ, một nhẫn vàng và một dây chuyền của anh Định và bạn gái.

Tại công an, đối tượng khai tên Kiều Văn Công (22 tuổi, quê Hậu Giang) là một trong những người đã thực hiện vụ cướp tài sản trên.

Đến sáng 30-10, các trinh sát hình sự Công an thị xã Thuận An đã bắt giữ được bốn đối tượng còn lại của băng cướp gồm: Kiều Văn Liệt (em ruột Công), Trần Ngọc Quang, Nguyễn Văn Út và Nguyễn Phi Hải.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, các đối tượng còn khai nhận đã thực hiện trót lọt hai vụ cướp tài sản khác. Đó là vụ cướp được hai ĐTDĐ của một đôi tình nhân, vào lúc 22 giờ ngày 27-10, tại khu định cư Việt-Sing và một vụ cướp ĐTDĐ trên địa bàn TP Thủ Dầu Một.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ.

XUÂN LƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm