Boyzone quyết đốn tim khán giả ngày tái hợp

Thông tin trên đã được chính ban nhạc xác nhận trên tài khoản mạng xã hội Instagram chính thức.

Dốc sức cho đợt kỷ niệm hoành tráng

“Năm 2018, Boyzone sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập. Đây là cột mốc mà các thành viên còn lại của ban nhạc là Ronan Keating, Keith Duffy, Mikey Graham và Shane Lynch vô cùng tự hào. Chúng tôi đang cho ra đời các ca khúc mới và sẽ đi lưu diễn trong suốt năm 2018” - Boyzone tuyên bố trên trang Instagram.

“Tuy nhiên, từ nay tới năm 2018 còn khá dài và nếu người hâm mộ không thể chờ đợi được đến khi Boyzone chính thức lưu diễn thì các bạn có thể đón xem một số màn diễn riêng biệt của ban nhạc ở Anh vào cuối mùa hè này”.

Hồi tháng trước, trong cuộc phỏng vấn trong chương trình Lorraine của ITV, thành viên Shane Lynch cũng đề cập đến việc ban nhạc nam huyền thoại trong thập niên 1990 sẽ tái hợp cho kỷ niệm 25 năm. “Boyzone đã qua chặng đường 25 năm. Chúng tôi không thể bỏ qua cột mốc này và tôi luôn yêu quý các thành viên trong ban nhạc. Tôi thích được ở bên họ, làm đủ thứ việc” - thành viên Shane Lynch chia sẻ.

Nhóm nhạc đến từ Ireland hiện tại gồm bốn thành viên là Ronan Keating, Keith Duffy, Mikey Graham và Shane Lynch, sau sự ra đi đột ngột của thành viên Stephen Gately. Boyzone đang cùng nhau chuẩn bị cho những ca khúc mới để biểu diễn bên cạnh những bản hit đình đám đã làm nên tên tuổi của nhóm như Love Me For A Reason, Key To My Life, A Different Beat, Picture of you… Chuyến lưu diễn kỷ niệm dự kiến sẽ bắt đầu khởi động từ cuối năm nay và sẽ kéo dài tới năm sau khi nhóm chính thức tròn 25 năm thành lập (1993-2018).

Hồi năm 2013, Boyzone đã từng có chuyến lưu diễn kỷ niệm 20 năm thành lập nhưng chuyến lưu diễn kỷ niệm 25 năm lần này được hứa hẹn là sẽ hoành tráng hơn và nhóm cũng sẽ có cơ hội thể hiện chất riêng làm nên tên tuổi của mình nhiều hơn. “Lần này tôi nghĩ chúng tôi có thể đảm nhận công việc của chính mình và thực sự làm những gì chúng tôi muốn làm” - thành viên Shane Lynch khẳng định.

Bốn thành viên còn lại của Boyzone sẽ tái hợp để chuẩn bị cho tour diễn kỷ niệm 25 năm thành lập. Ảnh: GETTY IMAGES

Nhạc “hâm nóng” lại hay hơn đương thời

Boyzone là ban nhạc nam đến từ Ireland được ông bầu Louis Walsh thành lập năm 1993. Đây cũng là ông bầu của cả Johnny Logan và Westlife. Trước khi nổi tiếng, nhóm Boyzone đã từng xuất hiện trong chương trình âm nhạc The Late Late Show của đài RTE.

Album đầu tay của nhóm mang tựa đề Said and Done được phát hành vào năm 1994. Ba album CD tiếp theo ra đời vào các năm 1996, 1998 và 2010.

Boyzone đã gặt hái được những thành công lớn ở Anh, Ireland cùng nhiều quốc gia khác tại châu Âu và châu Á. Nhóm có sáu đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng Anh và chín đĩa đơn chiếm quán quân bảng xếp hạng Ireland. Ban nhạc đã phát hành bảy album, trong đó có bốn album chiếm quán quân bảng xếp hạng ở Anh với 20 triệu đĩa hát được bán ra trong năm 2009.

Mặc dù thời hoàng kim đã lùi xa vào quá khứ nhưng Boyzone vẫn là một trong những nhóm nhạc thành công được yêu thích đến ngày hôm nay. Ra mắt đã 25 năm nhưng Boyzone vẫn còn rất đông người hâm mộ theo dõi và yêu mến.

Hồi năm 2008, tour diễn hoành tráng Back Again: No Matter What của nhóm được cả khán giả và các nhà phê bình âm nhạc đánh giá là chương trình hay nhất của nhóm từ trước đến nay.

Một trong những giọng ca chính của Boyzone là ca sĩ Stephen Gately đã qua đời ở tuổi 33 sau một cơn đau tim vào ngày 10-10-2009 trong khi anh đang đi nghỉ với bạn đồng giới ở Mallorca, Tây Ban Nha. Một tháng sau đó, hãng tin AP báo cáo nguyên nhân tử vong của Gately là do bị tràn dịch màng phổi dẫn tới ngạt thở, suy tim.

Sức cuốn hút ngày càng sâu đậm

Khác với hình ảnh một Boyzone nghịch ngợm, trẻ trung của 25 năm trước, bốn chàng trai còn lại giờ đây đứng trên sân khấu đều đã là những người đàn ông có gia đình và theo đuổi phong cách chững chạc, lịch lãm. Tuy nhiên, sức cuốn hút của nhóm nhạc lừng lẫy một thời không những không thay đổi mà còn sâu đậm hơn trong lòng người hâm mộ. Thông tin tái hợp của nhóm cũng tạo nên làn sóng phấn khích từ những người yêu nhạc khắp thế giới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm