Ca sĩ Mỹ Linh hát Quốc ca trước Tổng thống Mỹ

Trưa nay (24-5), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, tổng thống Mỹ Barack Obama sẽ có bài phát biểu quan trọng trước các Bộ trưởng và Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các doanh nhân và thanh niên tiêu biểu Việt Nam.

Trong chương trình hôm nay sẽ có một tiết mục đặc biệt, đó là phần giao lưu văn học đặc biệt mà điểm nhấn là Quốc ca Việt Nam và Mỹ sẽ được vang lên.

Giọng ca vinh dự được chọn để thể hiện Quốc ca Việt Nam là ca sĩ Mỹ Linh, một trong những ca sĩ hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

Ca sĩ Mỹ Linh xúc động khi được góp tiếng hát trong một sự kiện trọng đại của đất nước. Ảnh: Viết Thịnh

Phần trình bày của Mỹ Linh sẽ không có nhạc nền, không có dàn nhạc và chỉ một mình cô thể hiện bài hát thiêng liêng của dân tộc chứ không có dàn hợp xướng phụ họa.

Dù khá căng thẳng trước trọng trách được giao, ca sĩ Mỹ Linh cho biết đây là một vinh dự và cô sẽ rất tập trung để hoàn thành phần trình diễn thật ấn tượng.

Ca sĩ Mỹ gốc Việt thể hiện Quốc ca Mỹ. Ảnh: Zing

Đây không phải là lần đầu tiên Mỹ Linh hát Quốc ca trước một nguyên thủ quốc gia. Năm 2008, nữ ca sĩ từng thể hiện Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản với phiên bản accapella. Phần trình diễn này của Mỹ Linh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi và tạo cảm xúc tốt đẹp cho bạn bè quốc tế.

Ca sĩ Mỹ Linh từng gây ấn tượng khi hát Quốc ca trước Hoàng gia Nhật Bản. Ảnh: Zing

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm