Ca sĩ Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người

Clip ca sĩ Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người. Nguồn: Dương Quốc Việt 

Được biết, sau khi kết thúc đêm diễn ở một quán Bar, ca sĩ Tuấn Hưng cùng với bạn đi ăn tối trên phố Hùng Vương. Bất ngờ anh thấy khói bốc lên nghi ngút từ ngôi nhà đối diện với quán ăn. Thời điểm này là khoảng 2 giờ sáng ngày 16-1.

Nghe tiếng kêu cứu, không do dự anh lập lao sang bên đường, tìm cách cứu giúp. Ca sĩ “Vầng Trăng Khuyết” cùng một người bạn quê Hải Phòng cầm 2 bình cứu hỏa lao vào đám cháy.

Sau khi cầu dao điện được ngắt, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội và có xu hướng lan rộng. Ca sĩ Tuấn Hưng tiếp tục lao đi lấy nước dập. Khi lực lượng cứu hỏa đến thì đám cháy đã được dập tắt.

Tuấn Hưng bế cháu nhỏ trên tay sau khi lao ra từ đám cháy. Ảnh : cắt từ Clip

Qua tìm hiểu chúng tôi biết được căn nhà trên ở địa chỉ 119 Hùng Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu do ông Nguyễn Chánh Nhân (34 tuổi) làm chủ. Hiện căn nhà dùng để mở đại lý vé số.

Lực lượng cứu hỏa có mặt đã đưa một gia đình gồm 2 vợ chồng trẻ, 2 cháu trai còn nhỏ và 2 người lớn tuổi ra ngoài an toàn. Sau khi ngọn lửa được khống chế, Tuấn Hưng ôm các cháu nhỏ, vỗ về để các bé không sợ hãi nữa. Hành động dũng cảm của chàng ca sĩ này đang được cộng đồng mạng hết sức tán thưởng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.