Cái chết tức tưởi của thầy giáo trẻ vì karaoke

Ngày 8-10, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm (cùng 30 tuổi, ngụ Bạc Liêu) ở trọ tại khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Phước (28 tuổi, quê Quảng Bình, tạm trú phường Lái Thiêu), giáo viên dạy môn thể dục của một trường tiểu học trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, tối 7-10, xóm trọ đối diện nhà thầy Phước có Trương Văn Sĩ và La Văn Liêm cùng một số người tổ chức nhậu tại phòng số 4. Sau đó, nhóm người này mang loa (loại loa kẹo kéo) ra ngoài cửa quay ra phía đối diện (nhà vợ chồng thầy Phước) để hát karaoke. Thấy trời đã khuya mà những người này mở loa quá lớn, thầy Phước có qua nhắc nhóm nhậu vặn loa nhỏ lại.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng từ karaoke kẹo kéo ở thị xã Thuận An, Bình Dương. Ảnh: VŨ HỘI

Lúc này, nhóm của Sĩ chửi anh Phước, sau đó hai bên lời qua tiếng lại rồi anh Phước đi về nhà mình lấy ghế ngồi ngoài cửa. Ngay sau đó, Sĩ, Liêm cùng một số người sang nhà thầy Phước để gây sự. Thấy anh Phước ngồi ngoài cửa, Sĩ và Liêm dùng súng chích điện và dao xông vào đâm, chích. Nạn nhân bỏ chạy vào trong nhà thì hung thủ tiếp tục đuổi theo đâm liên tiếp vào người anh Phước khiến anh gục tại chỗ. Sau đó Sĩ và Liêm bỏ về phòng trọ.

Mỗi lần nghe bà con phản ánh, tôi cũng đã đến nhắc nhở những người thuê trọ này không được hát karaoke quá lớn vào đêm khuya, gây ảnh hưởng đến bà con. Nhóm người thuê trọ này hứa sẽ hạn chế và chỉ xin được thoải mái một chút vào ngày nghỉ cuối tuần. Lần này, không ngờ từ chuyện hát karaoke mà lại xảy ra án mạng.

Ông C., chủ nhà trọ, nơi nhóm côn đồ gây án 

Thầy Phước được mọi người đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Thuận An nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong ngay sau đó. Hai nghi can Sĩ và Liêm bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Ngày hôm qua, 8-10, người dân sống trong khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự manh động của nhóm ma men giết người. Họ căm phẫn kẻ gây án bao nhiêu thì thương tiếc, đau xót về cái chết của nạn nhân bấy nhiêu. Rất nhiều phụ huynh và học sinh đã đến nhà thầy Phước chia sẻ, thăm viếng.

Người nhà nạn nhân cho biết vợ chồng anh Phước đều là giáo viên. Hai vợ chồng có con gái nhỏ gần bốn tuổi. Gia đình anh Phước thuê một kiốt ngoài mặt tiền đường Lái Thiêu 02 để bán đồ dùng cho học sinh.

Ông C., chủ nhà trọ, cho biết nhóm người gây án mới thuê trọ được một tháng. Vào những đêm cuối tuần, họ thường xuyên nhậu và hát karaoke bằng loa kéo. “Trước khi xảy ra vụ án, tôi cũng nhận được thông tin phản ánh của người dân khu vực về tình trạng hát karaoke mở quá lớn trong đêm khuya nên đã đến nhắc nhở. Ngờ đâu sau đó nhóm này lại gây nên án mạng đau lòng!” - ông C. nói.

Karaoke kẹo kéo và án mạng

• Khoảng 11 giờ 45 ngày 28-2-2018, tại xã Thái Yên, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh xảy ra vụ đâm chết người chỉ vì hát karaoke quá to. Sau khi cùng vài người bạn nhậu xong, ông T. rủ bạn về nhà mình hát karaoke. Do nhóm ông T. hát quá to, hàng xóm là ông NVL qua nhắc nhở. Lời qua tiếng lại, ông L. xách dao đâm ông P. (bạn ông T.) khiến ông P. tử vong sau đó.

• Tối 24-10-2016, NTKT đến nhà chị H. (phường Ninh Thủy, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) để ăn nhậu. Lúc này nhà ông D. sát vách nhà chị H. cũng đang ăn nhậu, hát karaoke. Khoảng 19 giờ, người nhà chị H. sang nhà ông D. nhắc mở nhạc nhỏ lại vì quá ồn. Sau đó hai bên cự cãi. T. rút dao đâm gục một người ở trong nhà ông D. khiến nạn nhân tử vong do vết thương thủng phổi. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm