Cháy tại chi nhánh ngân hàng, trụ ATM và nhiều xe máy bị thiêu rụi

Khoảng 9 giờ 10 phút sáng nay (18/9), một số nam công nhân đang thi công công trình trước khuôn viên phía chi nhánh ngân hàng ở số 821 Phan Văn Trị (phường 8, Gò Vấp, TP.HCM). Trong khi làm nhiệm vụ, một công nhân này vô tình để tia lửa hàn bắn vào những xe gắn máy đang đậu gần đó khiến lửa bùng phát.

 Cháy tại chi nhánh ngân hàng, trụ ATM và nhiều xe máy bị thiêu rụi ảnh 1

Cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

 Cháy tại chi nhánh ngân hàng, trụ ATM và nhiều xe máy bị thiêu rụi ảnh 2

Xe máy ở phía trước và trụ ATM cháy rụi 

Lúc này, hàng chục nhân viên của ngân hàng làm việc bên trong phát hiện chạy ra bên ngoài. Tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn nên mọi người chỉ kịp sơ tán một số chiếc xe máy ra ngoài và dùng bình CO2 ứng cứu.

Sau khi nhận được tin báo, PCCC quận Gò Vấp huy động xe nước cùng hàng chục lính cứu hỏa có mặt triển khai phương án dập lửa. Hỏa hoạn được khống chế ngay sau đó.

Tại hiện trường, trụ ATM và một số xe máy các loại cháy đen, hư hại. Một người bị phỏng nặng ở vùng tay, chân, ngực được xác định tên Hà Xuân Hiếu được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi  với phóng viên, đại hiện chi nhánh Ngân hàng cho biết, "nguyên nhân ban đầu của vụ cháy do một công nhân tiến hành hàn xì khung mái che nhà xe trong khuôn viên chi nhánh ngân hàng đã để tia lửa hàn bắn vào một xe gắn máy dựng phía dưới bốc cháy. Toàn bộ số tiền bên trong cây ATM không bị ảnh hưởng, phía chi nhánh sẽ làm việc với phía công ty thuê hàn để đền bù cho thiệt hại cho các chủ phương tiện xe máy."

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm