Chạy xe máy bị nước lũ cuốn trôi, cả gia đình 4 người chết

* Trước tai nạn, người chồng có ngồi nhậu cùng với bạn bè

Khoảng 19 giờ tối 26-5, vợ chồng anh Mai Thanh Long (49 tuổi) và chị Phạm Thị Kiều Tiên (25 tuổi) ngụ tại ấp Láng Lớn, xã Xuân Mỹ, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai chạy xe qua nhà người quen ở ấp Bàu Hàm, xã Tân Lâm, Xuyên Mộc đón con trai là cháu Phạm Chí Thành (7 tuổi) đang chơi ở đây. Tại nhà người quen, anh Long cùng mấy người nữa ngồi nhậu. Sau khi uống hết khoảng 1 lít rượu trắng, chị Tiên kêu chồng chở về. Vì trời tối, trước đó mưa rất lớn nên anh Long muốn cả nhà ngủ lại. Tuy nhiên chị Tiên lo nhà không có người trông coi nên một mực thuyết phục chồng đi về. Những người có mặt tại đó cho hay, anh Long hơi mệt do có uống rượu.

Khi anh Long chở vợ con tới gần khe suối sát đường liên thôn thuộc ấp Bàu Ngứa qua ấp Bàu Chiêm thì bị ngã. Do trước đó mưa lớn, nước chảy về nhiều và siết, đường toàn đá nên anh Long không quan sát được mặt đường khiến chiếc xe của vợ chồng anh trượt bánh, ngã xuống. Vợ chồng anh Long và cháu Thành đều bị dòng nước đang chảy mạnh cuốn trôi.

Các lực lượng chức năng và gia đình sau khi biết tin đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tới 13 giờ 27-5, thi thể chị Tiên được tìm thấy cách hiện trường 1 km. 3 tiếng sau, người thân tìm thấy thi thể của anh Long cách đó 4 km. Sau khi nước rút, chiếc xe máy mang biển số 60M- 3318 của anh Long cũng được vớt lên.

Qua khám nghiệm tử thi, hiện trường, bước đầu cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm trên là do anh Long không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát mặt đường,  dòng nước lúc đó lại chảy mạnh và siết khiến tai nạn xảy ra.

Ngày 28-5, thi thể cháu Thành vẫn đang được gia đình cùng cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm. Khu vực trên là đoạn cuối trước khi nước chảy ra hồ sông Ray.            

T. KHÁNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm