Chở vợ đi ăn sáng, vô cớ bị đâm suýt chết

Sự việc xảy ra vào lúc 9 giờ sáng ngày 26-12, nghe tiếng kêu cứu của chồng và mọi người xung quanh, từ trong nhà bạn chị Nguyễn Thị Nhí (SN 1981, nội trợ, ngụ ở thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong, Bình Thuận) hớt hãi chạy ra và thấy chồng mình là anh Đặng Tiến Hóa (SN 1974, làm nghề nuôi tôm) té từ trên xe tay ga xuống, bất tỉnh bên vũng máu trên đường Phạm Ngọc Thạch, Phan Rí Cửa. Sau khi chém người hung thủ đã lên xe của đồng bọn chờ sẵn bên ngoài rồi cùng tẩu thoát.

Ngay sau đó, anh Hóa được mọi người chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Bắc Bình Thuận.

Theo anh Hóa cho biết: sáng đó anh chở vợ đến nhà bạn rủ bạn cùng đi ăn sáng, khi đang chờ vợ, anh bị một thanh niên đâm từ sau lưng anh liên tiếp 3 nhát. Khi anh xoay đầu lại nhìn thì chỉ kịp nhìn thấy hắn trùm kín mặt bằng tấm vải màu đen, rồi ngã quỵ ngay sau đó…

Theo nhiều nhân chứng cho biết hung thủ đội mũ bảo hiểm đỏ, được một đồng bọn không bịt mặt cầm lái chở đi.  Hai tên này đã chạy theo sau xe anh Hóa, rồi rảo quanh vài vòng trước khi ra tay.

Theo đánh giá của nhiều người dân, anh Hóa là người tốt, sống chan hòa, chưa từng có mâu thuẫn với lối xóm xung quanh, từ khi dọn về đây sống. 

Trước đây, năm 2005, bị rủ rê hút hít, anh Hóa có quen với  tên Nguyễn Xuân Dũng (khoảng 37, 38 tuổi, trú tại Phan Rí Cửa). Cả hai bị tòa xử 7 năm tù giam vì bị bắt quả tang về tội buôn bán, vận chuyển và tàng trữ ma túy.

Sau đó một số đối tượng khác trên địa bàn huyện cũng bị sa lưới về tội mua bán ma túy. Đến khoảng năm 2007, Dũng chết vì bệnh tiểu đường khi đang còn cải tạo. Ngày 21-9-2009, do cải tạo tốt, anh Hóa ra tù trước thời hạn.

Theo anh Thắng, có lẽ do nghĩ anh khai báo nên những đối tượng xấu đã trả thù anh.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

 
Theo Hoàng Thái (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm