Choáng!

- Cái gì vậy? Nóng mất ngon, giận mất khôn. Bình tĩnh nói có đầu có đũa nghe chơi!

- Cứ mỗi sáng lướt qua trên mạng, tui lại gặp những cái tít, cái tựa chẳng khác gì đi ra ngõ gặp ngay một kẻ úp mặt vào gốc cây mà… tè tè! Chướng không chịu nổi.

- Thí dụ?

- Chẳng hạn về “phạm trù” tình dục thì có những tựa: Vào sáng sớm, đang bán dâm thì bị bắt; Thanh niên hồn nhiên “tự sướng” trên xe bus; Minh Hằng “trần truồng”, người hâm mộ phát sốt; Thiếu nữ cuồng sex tấn công bạn trai vì không thỏa mãn; “Chuyện ấy” có nên làm trong bếp; Chồng tôi chỉ có một… bi; Những vụ cưỡng dâm động trời nơi công cộng... “Phạm trù” giật gân câu khách thì là: Quang Dũng vẫn quan hệ bình thường với vợ cũ; Ngọc Sơn nguyện dâng nửa gia tài nếu ai đến cướp đời trai; Hà Anh và Ngọc Trinh: Ai mới xứng là “Nữ hoàng đồ lót”?; Ưng Hoàng Phúc xé áo khoe cơ bụng sáu múi; Các “chân dài” Việt đua nhau đi xem khỉ đột; Vợ Minh Tiệp lộ rõ bụng bầu bốn tháng…

- Thôi, cha, ngưng ngay! Chẳng qua đó là những chuyện vặt vãnh, linh tinh lang tang thậm chí lôi đời tư của người ta để câu khách thôi mà, phát chán!

- Chán thôi sao. Ngay cả vụ thảm sát cướp tiệm vàng ở Bắc Giang, các mạng cũng thi nhau lấy lại bài từ một tờ báo của ngành thư tín: Hé lộ đời tư của ông chủ tiệm vàng bị sát hại.

- Cái này hổng phải choáng thường, mà phải chửi thành tiếng à nghen: Dã man quá!

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm