Chồng ca sĩ Hồ Lệ Thu xin trả lại con dấu quỹ Hoa Thiện Tâm

Ông Dương cho biết trong email gửi đến, phía dưới ghi gửi từ Singapore nhưng vẫn chưa thể xác định hiện ông Nhật đang ở đâu. 

Theo ông Dương, trước đó Sở Nội vụ đã có văn bản yêu cầu quỹ Hoa Thiện Tâm báo cáo rõ tình hình tổ chức, hoạt động của quỹ từ khi thành lập cho đến nay và các nội dung cam kết giữa ông Nhật với Hội Người mù tỉnh trước khi quỹ này được thành lập tại Bình Thuận. 

Nếu đến ngày 31-12-2015, ông Nhật không có sự phản hồi, Sở Nội vụ sẽ tham mưu UBND tỉnh tạm đình chỉ hoạt động của quỹ và sẽ có biện pháp thu hồi con dấu ông Nhật đang giữ. 

Poster quảng cáo chương trình dạ tiệc ở California (Mỹ) gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại Việt Nam. 

Trong thư gửi Sở Nội vụ, ông Nhật xin được giao trả lại con dấu cho cơ quan công an, cho đến khi được tỉnh công nhận lại bằng văn bản. 

Ngoài ra, ông Nhật cho biết mong muốn được tiếp tục hợp tác với Hội Người mù tỉnh Bình Thuận để tiếp tục tài trợ các chương trình dạy nghề bắt đầu từ ngày 1-3-2016. 

Về thông tin đến việc Hội từ thiện Hoa Thiện Tâm do ca sĩ Hồ Lệ Thu làm giám đốc liên quan quỹ Hoa Thiện Tâm ở Bình Thuận bị nhiều nghệ sĩ ở hải ngoại tố cáo ăn chặn hàng chục ngàn USD, ông Nhật cho rằng vợ chồng ông bị vu khống. 

Cụ thể, theo ông Nhật: “Do một số cá nhân có đường lối chính trị chống phá Việt Nam đã kêu gọi các thành phần cực đoan đánh phá, bêu xấu cá nhân các tình nguyện viên và ban sáng lập quỹ nhằm gây hoang mang cho những người nhận trợ giúp của chương trình và làm gián đoạn chương trình tài trợ của quỹ Hoa Thiện Tâm tại Bình Thuận”. 

Cũng theo ông Nhật, hiện ông và vợ đã nộp đơn khởi kiện tại Mỹ những người đánh phá, bêu xấu vợ chồng ông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm