Tòa nhà Léman đưa tiện ích 5 sao phục vụ giới văn phòng

Léman Luxury Office là cao ốc văn phòng tại số 117 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP HCM. Nhằm tăng giá trị cho khách thuê, chủ đầu tư đưa các tiện ích năm sao sẵn có phục vụ giới văn phòng. 

Dịch vụ và tiện ích cao cấp phục vụ khách thuê

Các chuyên gia, nhân viên làm việc ở khối văn phòng trong tòa nhà được sử dụng các tiện ích như hồ bơi vô cực trên tầng thượng, phòng gym, spa... Đây là những tiện ích giúp cân bằng cuộc sống cho dân văn phòng sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Các tầng thương mại của tòa nhà còn là không gian ẩm thực đa dạng như nhà hàng San Fu Lou, Bak Kut Teh, Boulevard... Khu vực BBQ tại tầng 7 cũng có thể là nơi tổ chức liên hoan, hội hè của khách thuê văn phòng.

Ngoài ra, siêu thị cao cấp Bon Grocer tại tầng B1 gồm hàng chục nghìn mã hàng trong đó có rau, củ, quả, thực phẩm tươi..., giúp việc mua sắm đồ tiêu dùng hàng ngày của giới văn phòng thuận tiện hơn. 

Vị trí nâng tầm thương hiệu văn phòng

Léman sở hữu mặt tiền rộng hàng trăm mét với hai hướng tiếp cận từ đường Trương Định và Nguyễn Đình Chiểu. Vị trí trung tâm giúp công việc của các doanh nghiệp thuận lợi hơn, dễ tiếp cận khách hàng và thể hiện vị thế của công ty. Tòa nhà cũng kết nối thuận tiện đến tất cả các quận trung tâm thành phố.

Ngoài ra, vị trí trung tâm thành phố cũng là lợi thế thu hút nhân sự chất lượng cao, nhất là giới chuyên gia nước ngoài, yêu cầu nơi làm việc thuận tiện về giao thông và thời gian di chuyển.

Các chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân nước ngoài đến Việt Nam công tác có thể chọn lưu trú tại căn hộ cho thuê tiêu chuẩn hạng sang ngay bên trên khu văn phòng, giúp tiết giảm thời gian di chuyển xuống tối thiểu giữa nhà và nơi làm việc.

Bãi xe ba tầng với vốn đầu tư 600 tỷ đồng

Léman có ba hầm gửi xe với diện tích lên đến 9.500m2 làm chỗ đỗ xe máy và ôtô phục vụ cư dân và khối văn phòng. Bãi xe có thiết kế sáng tạo với đèn LED nhiều màu và họa tiết trang trí phong cách Thụy Sỹ, xóa bỏ cảm giác nhàm chán trong các không gian đỗ xe thông thường. 

Hầm giữ xe nơi từng được Hoa hậu Phạm Hương chọn làm nơi ra mắt BST thời trang đầu tay là một điểm nhấn đặc biệt của tòa nhà Léman

Dịch vụ quản lý tòa nhà tiêu chuẩn quốc tế

Các dịch vụ bảo vệ an ninh, đảm bảo hoạt động hỗ trợ dịch vụ 24/7, dịch vụ vệ sinh, cảnh quan môi trường... được đảm bảo ở mức cao nhất nhằm duy trì không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo môi trường sáng tạo tốt nhất cho khách thuê.

Tòa nhà Léman đưa tiện ích 5 sao phục vụ giới văn phòng ảnh 2
Tòa nhà Léman nằm trong khu vực được mệnh danh là tâm xanh của TP HCM bao quanh bởi 4 con đường Nguyễn Đình Chiểu, Pasteur, Nguyễn Du và Trương Định.Hotline: 0942493663.

Trên diện tích 4,275 m2, tòa nhà Léman gồm 24 tầng cao và 4 tầng hầm. Trong đó từ tầng 3 đến tầng 6 là văn phòng cho thuê. Từ tầng 7 trở lên là căn hộ cao cấp, penthouse và các tiện ích. Dự án do công ty C.T Phương Nam, thành viên C.T Group làm chủ đầu tư, đã hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm 2017. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm