"Cô dâu mất trinh" nghỉ học, đi lánh nạn

Sáng 6/3, ông Ba, bố đẻ của Xuân Thùy, cho biết để đảm bảo an toàn cho con gái, tạm thời gia đình đã cho Thùy nghỉ học (Thùy đang học về dược tá). Cô gái 19 tuổi đang là chủ đề bàn tán nhiều ngày qua đã rời Cần Thơ trên một tour du lịch vài ngày để tâm hồn được khuây khỏa, tìm niềm vui mong sớm quên chuyện buồn với gia đình chồng và người đàn ông đầu đời Nguyễn Phúc Duy.

"Cô dâu mất trinh" nghỉ học, đi lánh nạn ảnh 1

Đám cưới của Thùy và Duy.

Trước khi đi du lịch, Xuân Thùy tâm sự, cô vẫn còn yêu chồng là Nguyễn Phúc Duy dù gia đình anh này ruồng bỏ vì cho rằng cô mất trinh trước ngày cưới và xuất hiện trên clip sex. Thùy thổ lộ rằng Duy là người đàn ông đầu tiên trong đời cô. Sau lễ hỏi, hai người có hơn một năm tìm hiểu nhau, nhiều lần đi du lịch rồi ngủ chung nhưng Thùy vẫn giữ được "cái ngàn vàng" dù có lần Duy đòi “ăn vụng”.

Thấy Duy biết kềm chế dục vọng, giữ trinh tiết cho vợ sắp cưới mỗi khi Thùy không đồng ý nên Thùy càng nể trọng người chồng sắp cưới lớn hơn cô gần 10 tuổi. Thế nhưng cuối cùng thì cũng vì yêu Duy mà trước ngày cưới hơn một tuần, Thùy không giữ được đời con gái khi trao cho Duy “trái cấm”.

"Hôm đó sau khi chiều chồng sắp cưới, em thấy tấm drap giường dính máu trinh nên anh Duy kêu tháo ra giặt không thôi mẹ rầy. Vậy mà sau đám cưới khoảng hai tuần chồng em lại nói vợ mất trinh, đã trao thân cho người khác rồi nói em xuất hiện trên clip sex dù em thanh minh rằng nhân vật nữ trong clip trên mạng Internet không phải em”, Thùy kể. Sau đó, khi cả nhà quả quyết con dâu mới cưới hư hỏng, Thùy vào phòng chị dâu để vạch ngực chứng minh cho mẹ chồng xem vì “núi đôi” của cô gái xuất hiện trong clip sex khác hoàn toàn khác của Thùy.

"Cô dâu mất trinh" nghỉ học, đi lánh nạn ảnh 2
Tấm ảnh đính hôn được Thùy cất cẩn thận trong phòng được bà Út mang ra cho mọi người xem.

Mẹ đẻ của Thùy, bà Đặng Thị Út, cũng cho phóng viên xem tấm ảnh chân dung rất to mà Thùy với Duy chụp chung với nhau từ lúc hai người làm lễ đính hôn. Thùy cất giữ rất kỷ ảnh chân dung này cùng những tấm hình chụp lúc đãi khách bởi đó là kỷ niệm đẹp của cô gái mới lớn, lần đầu tiên đứng cạnh người đàn ông đầu đời để chụp ảnh. Trước ngày cưới, Thùy đã được gia đình chồng đưa lên tận Đà Lạt để chụp ảnh cưới, tốn kém tới hàng chục triệu đồng. Lúc cô gái tạo kiểu tóc ngoài trời nhiều người dân xứ sở sương mù tụm lại xem vì thấy Thùy đẹp, dễ thương.

Chính ông Nguyễn Hoàng Năm (cha chồng Thùy) cũng khẳng định con dâu rất đẹp làm ông hãnh diện khi được mọi người trầm trồ khen khi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt với Phúc Duy. Tuy nhiên, giờ đây đại gia nước đá đất Cần Thơ lại nói rằng “vì nó đẹp mà về nhà chồng tối ngày chỉ biết chảnh và chảnh”.

Tuy nhiên, Thùy bảo rằng đã bị cha chồng nói oan vì cô không bao giờ tỏ ra điệu đàng hay chảnh chọe. Do gia đình bên chồng có thuê người làm, đám cưới xong chỉ còn hơn hai tháng nữa thi tốt nghiệp cấp 3 nên Thùy dành nhiều thời gian cho việc học. Thế nhưng, sau khi nếm “trái đắng” với clip sex do chồng dựng nên, Thùy suy sụp, sao lãng việc học hành nên kỳ thi tốt nghiệp cấp 3 giữa năm 2011 cô bị thiếu một điểm. Càng buồn hơn khi gia đình chồng không tìm hiểu kỹ nguồn gốc clip sex hay hỏi chuyên gia chuyên về trinh tiết để trả lại trong sạch con cô dâu mới cưới mà cứ khẳng định nữ nhân vật trong clip sex là Thùy. "Vì nghi ngờ em nên anh Duy thường xuyên đi nhậu. Có hôm anh ấy về đánh em nhưng sáng ra hỏi ‘sao hồi hôm anh đánh em’ thì anh ấy nói không nhớ".

Còn ông Năm cũng không biết thông cảm cho Xuân Thùy mà lại bêu rếu rằng cả trường THPT Nguyễn Việt Dũng gần nhà ông chẳng có ai trượt tốt nghiệp mà chỉ con dâu ông vì Thùy ham chơi. Ông Năm nói: “Nếu không tin ra ngoài trường con Thùy hỏi ai cũng biết nó quen rất nhiều người. Thử hỏi làm chồng mà biết chuyện vợ mình xuất hiện trên phim sex với người khác thì có chịu nổi không. Vì vậy, con trai tôi bỏ con Thùy là phải, không có gì sai. Nói thật, sau khi biết chuyện xấu của con dâu tôi cảm thấy xấu hổ với bà con dòng họ, mất ăn mất ngủ nên sụt 3 kg".

Liên quan đến số nữ trang (3,6 lượng vàng 24K), Xuân Thùy khẳng định đã gửi mẹ chồng là bà Nguyễn Thị Hai: “Sau khi đám cưới mẹ nói trước đây chị ba cũng gửi vàng cho mẹ nên em thấy vậy liền mang hết vàng 24K gửi hết cho mẹ, chỉ có mang theo vàng 18 đang đeo trên người thôi. Vậy mà bên chồng nói em tự ý bỏ về nhà mẹ rồi ôm theo hết vòng vàng”. Còn chuyện về nhà mẹ ruột thì Thùy kể lúc mẹ chồng bị mổ sạn thận nên gia đình chồng gọi điện kêu bà Út (mẹ Thùy) sang đón con gái về trị bệnh viêm mũi do không ai chăm sóc chứ không phải tự ý bỏ nhà chồng vì xấu hổ.

“Buồn nhất là điện thoại của em dù không nhiều người biết số nhưng sau khi anh Duy nói em xuất hiện trên clip sex thì em nhận được rất nhiều tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung Mày có tin tao in hình mầy trên phim sex ra dán khắp trường cho xấu hổ không. Tao vừa ngủ với chồng mày nè, cái đồ hư hỏng có chồng rồi mà còn đi chơi với trai. Còn điện thoại của chồng em thì xuất hiện nhiều tin nhắn nói anh Duy là con nhà giàu mà lấy nhầm vợ hư hỏng”, Xuân Thùy kể.

Theo Thiên Phúc (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm