Cô sinh viên nghèo cần ghép tủy đã ra đi

Đỗ Huỳnh Gia Linh (18 tuổi là SV ĐH KHXH&NV TP.HCM, năm nhất khoa Triết học) là nhân vật trong bài viết Mong một phép màu cho em được đăng trên Báo Pháp Luật TP.HCM số ra ngày 8-12 .

Vừa nhập học không bao lâu, Linh đã phải bảo lưu kết quả học tập để điều trị căn bệnh bạch cầu cấp dòng tủy (hay còn gọi là ung thư máu). Thu nhập của bố mẹ không thể lo được cho Linh khi phải tiến hành xạ trị và dùng thuốc liên tục nên gia đình em dường như rơi vào bế tắc.

Khi bài báo được đăng tải, rất đông bạn đọc đã quyên góp để giúp đỡ gia đình em thông qua tài khoản của Báo Pháp Luật TP.HCM cũng như trên trang Facebook cá nhân của nhà báo Nguyễn Đức Hiển, Tổng thư kí tòa soạn Báo Pháp Luật TP.HCM . Nhiều tổ chức từ thiện cũng đã vào cuộc để hỗ trợ chi phí điều trị, sinh hoạt hàng ngày cho gia đình em.

Chị Huỳnh Thị Minh Lam, mẹ của Gia Linh đang chăm sóc cho em khi còn nằm điều trị tại BV. ẢNH: THANH TUYỀN.

Chị Huỳnh Thị Minh Lam, mẹ của Gia Linh đang chăm sóc cho em khi còn nằm điều trị tại BV. ẢNH: THANH TUYỀN.

Tuy nhiên, do căn bệnh tiến triển quá nhanh, chiều ngày 22-12, bác sĩ đã trả em về với gia đình vì nội tạng của em bị ảnh hưởng nặng... Về nhà, em tiếp tục thở oxy và cho đến tối nay (23-12) thì ra đi mãi mãi.

Báo Pháp Luật TP.HCM xin gửi lời chia buồn đến với gia đình và mong em sẽ an nghỉ! Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các độc giả đã cùng chúng tôi chia sẻ khó khăn với gia đình em trong suốt thời gian vừa qua.

Cùng với đó, chị Huỳnh Thị Minh Lam, mẹ của Gia Linh cũng đã nhờ chúng tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã luôn quan tâm, cùng đồng hành với gia đình trong thời gian điều trị bệnh cho em.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm