Cụ Lực xin cám ơn sự giúp đỡ của mọi người

Ở tuổi 80 cụ nuôi sáu người con bị điên trong căn nhà rách nát. Nhìn con đói khát và điên dại trong khi bản thân tuổi cao sức yếu, cụ đã nhiều lần nghĩ đến cái chết để giải thoát. Người mẹ ấy đã từng định nấu cho con ăn một bữa thật ngon rồi mấy mẹ con cùng uống thuốc độc để chấm dứt kiếp đọa đày!

Mọi người đã chung tay giúp đỡ cụ. Đã có hơn 100 lượt ông bà, cô chú, bạn bè, các em, các cháu gửi vào tài khoản của nhà báo Đức Hiển số tiền hơn 95 triệu đồng để giúp cụ.

Căn nhà mới khang trang mà các mạnh thường quân cùng chính quyền địa phương hỗ trợ xây cho mẹ con cụ Lực. Ảnh: ĐÀO THANH TUY (nhà báo đầu tiên viết bài về cụ)

Cùng với số tiền giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm khác, địa phương đã giúp cụ Lực xây dựng nhà cửa khang trang, mở tài khoản tiết kiệm và quản lý chi tiêu, ổn định cuộc sống. Từ nay đến ngày nhắm mắt, cụ không còn phải lo chỗ ở và sinh kế cho các con nữa.

Qua báo chí và mạng xã hội, cụ Nguyễn Thị Lực xin gửi lời cám ơn đến các nhà hảo tâm và quý ân nhân đã giúp cụ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.