Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ngập nước sau cơn mưa lớn

Cơn mưa với vũ lượng lớn bắt đầu từ khoảng 14 giờ chiều 30-5 khiến nước dâng cao tại nhiều tuyến đường tại quận Tân Bình. Tại khu vực đường Phan Thúc Duyện, nước dâng khá cao trong khi hệ thống cống không thể đáp ứng. Không ít xe máy đi vào vùng nước sâu bị chết máy. Nhiều rác rưởi trôi dọc đường và mắc kẹt vào các miệng cống khiến cho nước thoát chậm. 

Đường Phan Thúc Duyện ngập nước sau cơn mưa chiều 30-5.

Con đường gần như biến thành một dòng sông mênh mông nước.

Không ít người tham gia giao thông hay đợi xe buýt dọc đường bị ướt do nước từ các phương tiện lưu thông tốc độ nhanh bắn phải.

Các phương tiện lưu thông khó khăn trong khi những xe ô tô làm té nước lên những người lưu thông bằng xe máy.

Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất ngập nước sau cơn mưa lớn ảnh 9

Một khúc gỗ khá lớn bị nước cuốn ra một con hẻm trên đường Trường Sơn.

Trong khi đó, đường Trường Sơn nước cũng dâng khá cao. Tại các con hẻm, nước tràn ra đường khiến hệ thống cống không thể tiêu thoát một lượng lớn nước trong thời gian ngắn.

Theo người dân, việc nước ngập trên đường Trường Sơn khá hiếm từ trước tới nay.

Trong khi đó, tại đường Nguyễn Văn Quá, quận 12, con đường thường bị ngập khi có mưa lớn, nước dâng cao khoảng 0,5 m khiến nhiều người phải bì bõm lội nước về nhà.

Nước dâng cao trên đường Nguyễn Văn Quá khiến việc lưu thông gặp không ít khó khăn.

Nước cũng tràn vào nhà dân, cửa hàng khiến việc kinh doanh buôn bán của bà con gặp không ít khó khăn.

Con đường thành một bể mênh mông nước.

Nhiều phương tiện chết máy khi lưu thông qua vùng nước sâu. Không ít người đã bị té. Trong khi đó, nhiều xe ô tô chạy qua tạo thành con sóng lớn, ảnh hưởng đến các xe máy đang lưu thông.

Nhiều nơi nước ngập gần nửa mét.

Được biết đường Nguyễn Văn Quá vừa được cải tạo mới đây. “Không hiểu sao đường vừa được cải tạo, lắp cống tiêu thoát mà giờ mới mua đầu mùa đã ngập như thế này” - anh Quỳnh, một người dân, than thở.

Đến 17 giờ chiều, tuyến đường Nguyễn Văn Quá nhiều chỗ vẫn ngập chìm trong nước, người dân phải bì bõm về nhà.

Nước dâng cao khiến các phương tiện bị chết máy, người dân phải dắt bộ trong dòng nước nổi lềnh bềnh rác.

Trong khi đó, tuyến đường Song hành (quận 12), đường Phan Huy Ích (quận Gò Vấp), Tây Thạnh (quận Tân Phú), Kha Vạn Cân (quận Thủ Đức), Bình Trưng (quận 2)… nước cũng dâng cao khiến việc lưu thông gặp không ít khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.