Đại hội võ lâm

Bữa nọ, chắt nhà Đoàn Dự mở đại hội công bố: “Chiêu Nhất Dương Chỉ đã đạt được độ tinh hoa. Tại hạ không chỉ dồn lực vào ngón tay để tấn công như thông thường, mà kèm theo đó, ngón tay của ta sẽ phát ra hào quang vàng sáng giới”.

Chắt của cựu bang chủ Cái Bang Kiều Phong thoạt nghe cười ha hả: “Ngươi tưởng có mỗi mình ngươi làm được sao?”, đoạn chỉ tay một cái, một luồng ánh sáng vàng chói cũng theo đó mà lóe ngời.

Nhưng Mộ Dung Phục và Du Thản Chi cũng đâu chịu lép, lại tiến lên, vung tay phát ra những ánh vàng sáng choang, lại còn giương cờ xí có dòng chữ: “Uy lực vô biên”.

Vậy bí kíp võ công của ai hơn ai? Nhà Đoàn Dự nói: “Nhất Dương Chỉ là của họ Đoàn, các hạ muốn đạt chuẩn vàng thì phải được Đại lý Đoàn thị phê chuẩn mới được”. Những phái Cái Bang, Tiêu Dao… nào chấp nhận. Phái này chê phái kia, bất phân thắng bại. Giang hồ đứng chung quanh nghe hoài cũng chán.

Bèn hẹn nhau tỉ thí một trận sống mái để xác định “vàng nào hơn vàng nào”. Thảy đều đồng thanh chọn tên cuộc tỉ thí là… “ĐẠI HỘI VÕ LÂM 9999”. (hehehe)

NGƯỜI SÀNH ĐIỆU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm