Đấu giá từ thiện đá ruby khổng lồ ủng hộ dân vùng lũ

Đại diện ban Hội Chữ thập đỏ TP HCM cho biết, buổi đấu giá từ thiện sẽ diễn ra trong đêm hội "Hoa hậu trái đất và doanh nhân hướng về miền Trung", 11/11.
Đấu giá từ thiện đá ruby khổng lồ ủng hộ dân vùng lũ ảnh 1
Viên đá ruby sẽ được bán đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung.
Ảnh: Thiên Chương.

Viên đá quý của Công ty cổ phần đá quý Gia Gia đưa ra đấu giá với mức khởi điểm 200 triệu đồng. Đây là viên đá ruby thô có khối lượng lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Một bức tranh đá quý có đầy đủ chữ ký của các hoa hậu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới của Gia Gia, cũng được đấu giá trong dịp này với giá khởi điểm 90 triệu đồng.

Riêng bộ tứ linh long - lân - quy - phụng của Công ty Asean C&C có chất liệu gỗ lũa tỏa hương hóa thạch tạo hình tự nhiên, được xem là bảo vật độc nhất vô nhị, sẽ được đấu với giá khởi đầu là 2 triệu USD.

Một phần lớn số tiền thu được sẽ trao cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đại diện ban tổ chức, cho biết, ngoài hoạt động đấu giá và chương trình ca múa nhạc đặc biệt, hơn 90 hoa hậu đến từ các quốc gia trên thế giới sẽ có mặt trong đêm hội để giao lưu.

Dự kiến khoảng 400 khách mời là doanh nhân sẽ tham gia đấu giá. 500 vé dự kiến được bán ra. Chương trình được phát sóng trên các kênh quốc tế như NBC, StarWorld và các kênh truyền hình trong nước.

Khách có nhu cầu tham gia đấu giá có thể liên lạc với ban tổ chức tại 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM.

Theo Thiên Chương (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm