Đi nhặt ve chai, hai mẹ con chết đuối thương tâm

Sáng nay 27-7,  UBND xã Lộc Hòa (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai người trong một gia đình tử vong.

Theo đó vào chiều 26-7, chị Trần Thị B. (40 tuổi, trú thôn La Phú, xã Lộc Hòa) cùng con trai là Nguyễn Văn Q. (đang học lớp 7) cùng lên khu vực đập Truồi để nhặt ve chai.

Sau một đêm gia đình không thấy hai mẹ con trở về nên đã tổ chức tìm kiếm thì anh trai nạn nhân bàng hoàng phát hiện thi thể hai mẹ con chị B. bị đuối nước, tử vong trước đó tại khu vực đập Truồi. 

Gần đó người nhà phát hiện hai chiếc xe đạp cùng một số bao đựng ve chai của nạn nhân chưa kịp đưa về.

Ngôi nhà nhỏ nơi gia đình chị B. sinh sống

 Ngôi nhà nhỏ nơi gia đình chị B. sinh sống. Ảnh: NGUYỄN DO

Ông Trần Viết Phong, nhân viên bảo vệ Khu du lịch hồ Truồi, cho hay: “Chiều qua, khoảng chừng 5 giờ tôi thấy hai mẹ con đạp xe vào khu vực đập Truồi, nhờ tôi trông hộ mấy bao ve chai rồi đi sâu vào khu vực rừng tràm. Đến tối, không thấy hai mẹ con ra nhận lại mấy bao ve chai nên tôi cũng để chỗ bãi gửi xe rồi ra về”.

Được biết gia đình nạn nhân rất khó khăn, không có việc làm ổn định nên chị B. đi làm nghề nhặt ve chai tại Khu du lịch hồ Truồi để trang trải cuộc sống đã nhiều năm nay. Trong khoảng thời gian nghỉ hè, cháu Q. về phụ giúp mẹ đi làm nghề thì không may xảy ra tai nạn thương tâm.

Ngay khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương, người thân đã tiến hành làm các thủ tục để mai táng cho hai nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm