Điệp viên hoàn hảo X6 đến Hà Nội

Cuốn sách đưa thêm nhiều tình tiết mới về điệp viên Phạm Xuân Ẩn so với lần đầu xuất bản năm 2007.

Tại buổi ra mắt sách và giao lưu với độc giả lần này, tác giả tâm sự rằng ông cảm thấy may mắn khi được tiếp xúc với vị Thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn nổi tiếng của Việt Nam, người đã cho phép ông được tiếp cận và vén bức màn bí ẩn về nhiều điều xung quanh cuộc đời vị tướng này cũng như những chi tiết rõ nét hơn về một giai đoạn lịch sử Việt Nam.

Cũng theo ông Larry Berman, cuốn sách xuất bản lần này có những thông tin giá trị về lịch sử, thông qua một bản dịch đầy đủ, cập nhật nhiều thông tin chưa từng được công bố do chính Phạm Xuân Ẩn tiết lộ với ông. Với lời hứa chỉ được công bố những thông tin này từng giai đoạn sau khi Phạm Xuân Ẩn mất, Larry Berman đã mất sáu năm cân nhắc để từng bước công bố thông tin của người đã khuất.

Giáo sư Larry Berman cho biết bản dịch mới nhất vừa tái bản tại Việt Nam, do Công ty First News - Trí Việt giới thiệu là bản đạt được 98% nguyên gốc và cũng là bản ông hài lòng nhất.

Dịp này, Giáo sư Larry Berman đã công bố trao bản quyền cho First News - Trí Việt tổ chức thực hiện bộ phim truyện nhiều tập và phim nhựa 120 phút mang tên Điệp viên hoàn hảo X6. Chuyến trở lại Việt Nam lần này, ngoài việc ra mắt Điệp viên hoàn hảo X6 tại Hà Nội, Larry Berman bắt đầu xúc tiến việc thực hiện bộ phim này.

V.THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm