Đón xem chương trình 'Trưng bày lễ vật cúng ngày Tết'

Trong cuộc sống hiện đại, nhất là với các gia đình trẻ, việc chuẩn bị một mâm cỗ cúng vào những dịp năm hết tết đến trở thành công việc không đơn giản. Nhiều cặp vợ chồng không rành rẽ về những lễ nghi này mà chỉ làm qua loa, đại khái. Nhiều cô gái, chàng trai cũng không được trang bị đầy đủ về những kỹ năng này nên khi trở thành ông chủ, bà chủ trong gia đình thì cũng loay hoay...

Để giúp bạn đọc ít nhiều hiểu rõ lễ nghi những bài cúng cổ truyền dân tộc trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân, Báo Pháp Luật TP.HCM điện tử (PLO) thực hiện chương trình “Trưng bày lễ vật cúng ngày Tết”. 

Đón xem chương trình 'Trưng bày lễ vật cúng ngày Tết' ảnh 1
Lễ vật và bài cúng Tất niên 

Chương trình được thực hiện dưới hình thức Video clip sinh động, giúp người xem có thể chọn cách thức bày trí lễ vật trên mâm cỗ để cúng cho đúng nghi thức. Bên cạnh đó, các chuyên gia sẽ hướng dẫn cụ thể cách trình bày lễ vật và bài cúng một cách tương đối rõ ràng, dễ hiểu.

Mời bạn đọc đón xem Clip đầu tiên trong chương trình với chủ đề: Cách trưng bày lễ vật và bài cúng Tất niên, phát sóng trên PLO (phapluattp.vn) vào sáng mai 26-1-2016.

Chúc các bạn một Năm mới An khang Thịnh Vượng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.