Giả làm “xe ôm” để bán ma tuý

Đáng chú ý, để che mắt lực lượng chức năng, Hải đóng giả làm “xe ôm” chở các con nghiện đi lòng vòng quanh những khu phố vắng vẻ rồi bán ma tuý cho con nghiện ngay trên xe.

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 29-12, tại cây xăng Nam Đồng, tổ công tác CAP Mai Dịch đã phục kích, bắt quả tang đối tượng Nguyễn Tiến Hải khi y đang bán ma tuý cho con nghiện. Tổ công tác kiểm tra và thu giữ trong người Hải 2 gói heroin, 1 điện thoại di động và 200.000 đồng. Ngay sau đó toàn bộ tang vật và đối tượng đã được đưa về trụ sở CAP Mai Dịch để đấu tranh làm rõ. Tại đây, Nguyễn Tiến Hải khai nhận bản thân y là một đối tượng nghiện hút lâu năm.

Hải từng có 3 tiền án và 4 tiền sự về các tội trộm cắp và mua bán tàng trữ trái phép chất ma tuý. Sau khi ra tù, Hải không về nhà mà lang thang. Để có tiền mua ma tuý thỏa mãn những cơn vật thuốc, Hải đi mua ma tuý về rồi xé lẻ mang đi bán cho các con nghiện với giá cao để kiếm lời, quay vòng tiền mua ma tuý. Bị bắt nhiều lần về tội mua bán ma tuý nên Hải rất cảnh giác khi thấy người lạ cũng như thường xuyên thay đổi cách thức mua bán ma tuý để tránh bị lực lượng công an phát hiện.

Với những con nghiện có nhu cầu mua ma tuý, Hải dùng điện thoại di động để liên lạc rồi hẹn gặp nhau ở một nơi vắng vẻ. Không đưa hàng ngay khi gặp nhau, Hải chở con nghiện chạy lòng vòng qua những tuyến phố vắng vẻ rồi thực hiện hành vi mua bán ma tuý ngay trên “xe ôm”. Sau một thời gian dài theo dõi, nắm bắt quy luật hoạt động của Hải, CAP Mai Dịch đã bắt quả tang  khi y thực hiện hành vi phạm pháp của mình.

Vụ việc đang được CAQ Cầu Giấy điều tra mở rộng.

Theo Hoàng Phong (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm