Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh

Đó là những câu hỏi khiến người lớn phải bật cười khi quan sát các em nhỏ nhập vai để học làm Bác sĩ, nhân viên đổ xăng, thợ điện, đầu bếp…trong “Thành phố thu nhỏ” Vietopia dành cho trẻ em tại quận 7, TPHCM.

Dự án được thiết kế như một thành phố thực, với đầy đủ các công trình xây dựng như nhà hát, bệnh viện, ngân hàng, đài truyền hình, tòa soạn báo, cây xăng, xe điện ngầm, các sở ngành….. Ứng với mỗi công trình, các em được nhập vai để học việc ở đó. Từ đó các em sẽ hiểu về các ngành nghề và được hướng nghiệp đúng.

Dưới đây là những hình ảnh thú vị về các lớp học nhí tại “thành phố thu nhỏ” này

Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 1Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 2Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 3Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 4Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 5Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 6Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 7Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 8Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 9Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 10Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 11Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 12Bật cười khi trẻ học đổ xăng, thay tã cho trẻ sơ sinh ảnh 13

PHẠM ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm