Bé 2 tuổi ngã từ tầng hai trường mầm non xuống đất

Theo anh VSL – phụ huynh có con gái là cháu VQA (2,5 tuổi) đang theo học tại trường Mầm non Mai Dịch, thuộc phường Mai Dịch, quận  Cầu Giấy (Hà Nội) cho hay:  khoảng 16 giờ chiều ngày 11 – 5 vừa qua anh nhận được thông báo của nhà trường về việc con gái anh bị ngã từ cửa sổ tầng 2 của trường xuống đất, và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Nhi Trung ương .

“Chỗ cháu bị rơi là khe hẹp nằm giữa bức tường lớp học với hàng rào của trường. May mắn khi rơi xuống, cháu chỉ bị xây xước nhẹ. Sau khi thấy tâm lý cháu A đã ổn hơn, tôi hỏi thì cháu nói bị ngã từ cửa sổ của phòng máy tính xuống”, anh L cho hay.

Anh L chia sẻ thêm, bản thân anh không hiểu tại sao trong giờ học con anh không ở trong lớp mà lại ở phòng máy tính và rơi xuống từ tầng 2,  trong khi lớp của con anh có đến bốn giáo viên trong nom các cháu.  “Nếu con có vấn đề gì ai sẽ chịu trách nhiệm”, anh L nói.

Được biết cháu A chỉ mới học tại trường Mầm non Mai Dịch từ hôm 7-5. 

Liên quan đến sự việc trên, chiều 15- 5, bà Vũ Ngọc Dự - Hiệu trưởng trường Mầm non Mai Dịch thừa nhận, cháu A đúng là đã ngã từ tầng hai của trường xuống đất vào đúng thời điểm các cháu chuẩn bị được phụ huynh đến đón.

Ngoài ra bà Dự  cũng khẳng định, không có chuyện các cô giáo phạt nhốt cháu ở phòng máy như một số nghi vấn trước đó. Trước thời điểm xảy ra sự việc cháu có chạy xuống sân trường và được một cô giáo dẫn lên lớp.

Do các cô không để ý sát sao nên cháu tự ý đi sang phòng máy tính và xảy ra sự việc. Lỗi này do các cô chưa quản lý sát sao. Nhà trường xin lỗi và nhận trách nhiệm, đồng thời trường đã gửi báo cáo sự việc lên lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cũng như Đảng ủy, UBND phường Mai Dịch.

Trường mầm non Mai Dịch nơi xảy ra sự việc.

Bên cạnh đó, bà Vũ Ngọc Dự cũng thông tin, thông qua các kết quả chụp cắt lớp, chụp CT não, siêu âm ổ bụng...tại Bệnh viện Nhi Trung ương, các bác sĩ cho biết cháu A không bị ảnh hưởng gì.

Hiện gia đình anh L cũng đã rút đơn, không có khiếu nại gì. Nhưng gia đình cháu bé mong muốn nhà trường cam kết, trong thời gian cháu A học ở trường, nếu có vấn đề gì ảnh hưởng tới sức khỏe từ vụ ngã này thì nhà trường phải chịu trách nhiệm hoàn toàn

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cho thợ hàn song sắt cửa sổ lại để tránh trường hợp tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra. Sáng nay cháu A đã đến trường học lại với tâm lý khá ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm