Bí thư Nhân trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 40 GV

Trong đó có sáu cán bộ quản lý, 34 giáo viên còn lại đang trực tiếp giảng dạy tại các trường từ mầm non đến THPT, GDTX, TCCN và trường chuyên biệt trên địa bàn TP.

Đây là giải thưởng thường niên do Sở GD&ĐT TP.HCM phối hợp với báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức suốt 20 năm qua nhằm tôn vinh những nhà giáo tâm huyết, yêu nghề, gắn bó lâu năm với nghề, có nhiều sáng tạo, đổi mới và không ngừng học tập, vượt khó trong dạy học.

Sau 20 năm tổ chức, giải thưởng đã vinh danh hơn 576 nhà giáo tiêu biểu trong tổng số hơn 80.000 nhà giáo công tác trong ngành GD&ĐT TP.HCM.

Bí thư Nhân trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 40 GV ảnh 1

Bí thư Nhân trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 40 GV ảnh 2
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân và Giám đốc Sở GD&ĐT TP Lê Hồng Sơn trao thưởng cho các nhà giáo tiêu biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng và biểu dương 40 thầy cô giáo nhận Giải thưởng Võ Trường Toản năm 2017. Đây là những gương mặt tiêu biểu trong đội ngũ giáo viên TP đã và đang tiếp tục thắp sáng ngọn lửa truyền thống hết lòng vì học sinh thân yêu.

Đồng thời, nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cũng gửi lời chúc đến gần 80.000 thầy cô giáo trong toàn TP luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và ngày càng có nhiều sáng kiến, cống hiến cho sự nghiệp vẻ vang của mình.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cũng đánh giá cao và  ghi nhận giải thưởng cao quý Võ Trường Toản đã được duy trì và không ngừng phát triển trong suốt 20 năm qua. Giải thưởng đã tôn vinh nhiều thế hệ thầy cô giáo đã hết lòng vì học sinh thân yêu, cống hiến công sức, trí tuệ và tâm huyết của mình để đào tạo biết bao thế hệ công dân cho TP.

Bí thư mong mỏi các thầy cô giáo tiếp tục là những chiến sĩ luôn tiên phong trong công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Bằng tâm huyết, trình độ và trí tuệ của mình, các nhà giáo sẽ  tích cực đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, biết làm sẽ tiếp tục cống hiến, đào tạo những công dân trẻ, nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công nghiệp hóa - hiện đại hóa, xây dựng sự phát triển của TP.

Bí thư Nhân trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 40 GV ảnh 3
Lãnh đạo TP và Sở ngành chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà giáo tiêu biểu tại lễ vinh danh

Bí thư Nhân trao giải thưởng Võ Trường Toản cho 40 GV ảnh 4
Nhiều đồng nghiệp đến chung vui và chúc mừng với các nhà giáo nhận giải thưởng Võ Trường Toản

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm